Ngày 26.6, lễ trao giải Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (BCTN) 2015 đã diễn ra tại Sở Giao dịch CK TP HCM (HOSE). Trong 600 BCTN được bình xét, ban tổ chức đã vinh danh 50 bản BCTN tốt nhất, trong đó có 37 BCTN của DN niêm yết trên sàn TP HCM, 13 của DN niêm yết sàn Hà Nội. Cơ cấu giải thưởng gồm 3 top: Top 10  BCTN có điểm cao nhất, Top 30 BCTN có số điểm cao tiếp theo và Top 50 (20 BCTN còn lại). Đây là Cuộc bình chọn do HOSE và báo Đầu tư CK tổ chức với sự tài trợ của Dragon Capital.

Top 10 năm nay gồm các DN: Cty CK TP HCM, tập đoàn Bảo Việt, CTy Sữa VN, CTy FPT, Tcty Khoan và dịch vụ khoan Dầu Khí, Cty Phất triển Nhà Thủ Đức, Cty Dược phẩm Imexpharm, Cty Dược Hậu Giang, Cty CK Bảo Việt, Cty CK Sài Gòn.

Ban tổ chức cũng chọn 1 BCTN của Cty CK TP HCM có điểm cao nhất , vượt trội cả về hình thức lẫn nội dung để trao giải xuất sắc nhất.

Cũng trong dịp này, ban tổ chức đã có buổi tọa đàm về quản trị Cty với sự tham gia của các chuyên viên đến từ Viện Quản lý Kinh tế TƯ, chuyên gia quản trị Cty khu vực ASEAN, đại diện Dragon Capital và HOSE.

Theo Báo Lao động