In tờ rơi ( hay flyer) là một cách thức truyền tải thông điệp của doanh nghiệp mạnh mẽ tới cộng đồng. Được các chuyên gia đánh giá là phương pháp quảng cáo hiệu quả tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Một tờ rơi tờ gấp khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của chủ nhân (doanh nghiệp) để hiệu quả quảng cáo, chiêu thị đạt cao nhất.
Muốn vậy, In tờ rơi (tờ bướm, leaflet) phải đạt được các yếu tố sau đây:
* Đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc.
* Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề cốt lõi (trọng tâm của thông điệp hay chiến dịch quảng cáo).
* Phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau (ví dụ: Khách hàng tuổi teen, phải có thiết kế sinh động, ấn tượng; Khách hàng trí thức: màu sắc và phong cách phải chững chạc; Khách hàng là người nông dân thì các yêu cầu về hình thức, nội dung cũng phải phù hợp…).
* Đến tay khách hàng mục tiêu đúng thời điểm.
* Chất lượng in ấn tốt nhất.
Công ty Hali tự hào là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ưng ý, đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
=> LINK VIDEO QUY TRÌNH IN ẤN 155.000 tờ gấp cám cho TẬP ĐOÀN DABACO: https://www.youtube.com/watch?v=qbvnmJRuDhM
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |