Dự án thiết kế báo cáo thường niên cho Công ty Thuận Đức với mục tiêu phát triển thần tốc.
Bối cảnh dự án
Trải qua hành trình phát triển đầy cảm hứng, sẵn sàng đối diện thử thách, Thuận Đức đã trở thành nhà sản xuất bao bì nhựa PP hàng đầu Việt Nam. Năm 2019 vừa qua, Công ty đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ với vốn điều lệ gần 480 tỷ đồng, 06 nhà máy sản xuất và đội ngũ nhân sự có “tâm – tầm”.
Là một thương hiệu quốc gia, Thuận Đức là niềm kiêu hãnh của nền sản xuất nước ta, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ thống sản phẩm đầy đủ và chất lượng, để đến đáp lòng tinh cậy và yêu mến của các đối tác và người tiêu dùng.
Mục tiêu và thách thức
Từ năm 2019, Công ty Thuận Đức quyết định những chiến lược mới để phấn đấu đạt được những mục tiêu mới. Thuận Đức tập trung vào phát triển sản phẩm, với mục tiêu sẽ tăng cường nghiên cứu, sản xuất và tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới, đặc biệt là hướng đến thị trường nước ngoài. Để thực hiện mục tiêu, Công ty cần nhiều nguồn lực hơn nữa, đặc biệt là vốn đầu tư từ nhà đầu trong trong nước và quốc tế.
Xác định được mục tiêu, Thuận Đức càng ý thức hơn việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Một trong những ấn phẩm tác động trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu trong mắt nhà đầu tư, đối tác chính là báo cáo thường niên. Thậm chí, báo cáo thường niên còn là ấn phẩm quan trọng bậc nhất với những công ty lớn.
Trước mục tiêu thu hút đầu tư và nâng cao vị thế, Thuận Đức quyết định xây dựng cuốn báo cáo thường niên thật khác biệt, chuyên nghiệp và hiện đại nhằm truyền tải thông tin một cách khéo léo tới cổ đông, khách hàng và nhà đầu tư.
Giải pháp
Công ty Thuận Đức đã tin tưởng, lựa chọn Hali là đơn vị giải quyết bài toán này. Để đáp ứng yêu cầu và mong muốn của khách hàng, chúng tôi đã phác thảo nhiều ý tưởng và cuối cùng chọn lấy chủ đề “Cất cánh lương lai” thể hiện mục tiêu mở rộng, vươn tầm của công ty, đánh dấu bước đột phá, phát triển toàn diện, vươn ra quốc tế của Công ty.
Báo cáo thường niên Thuận Đức 2019 sử dụng hình ảnh “cánh chim” phù hợp với chủ đề “cất cánh tương lai”. Ấn phẩm lấy màu xanh lam làm chủ đạo. Đây là màu của nước, của trời như mở ra một cánh cửa mới, chân trời mới. Đây cũng là màu nhận diện của TDP.
Kết quả
Kết thúc dự án, đại diện phía Công ty Thuận Đức bày tỏ sự hài lòng về thiết kế báo cáo thường niên 2019 cũng như đánh giá cao năng lực của Hali. Khách hàng còn mong muốn sẽ hợp tác với chúng tôi trong những dự án khác.
Hali vô cùng vinh dự khi góp phần làm nên thành công của thương hiệu bao bì Thuận Đức. Chúng tôi tự hào vì luôn đồng hành và nỗ lực góp sức vì sự phát triển của thương hiệu Việt.
Tin khác
- Thiết kế báo cáo thường niên Viglacera 2020
- Đổi mới phong cách thiết kế báo cáo thường niên VINARE 2019
- Thiết kế báo cáo thường niên 2018 của Trung tâm lưu ký chứng khoán VSD
- Mẫu thiết kế báo cáo thường niên F.I.T GROUP 2020
- ‘Làn gió mới’ trong thiết kế báo cáo thường niên CNCTech 2020
- Bước đi ‘đột phá’ trong báo cáo thường niên Viglacera 2019
- Mẫu báo cáo thường niên 2018 của VINARE
- Báo cáo thường niên Viglacera 2018 có gì mới
- Thiết kế Báo cáo thường niên Vinare 2016
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |