Nối tiếp sự thành công của báo cáo thường niên những năm trước, Hali vinh dự được tiếp tục hợp tác cùng Tổng công ty Viglacera – CTCP trong dự án năm nay. Dưới đây, Ban biên tập Hali xin được trình bày ý tưởng thiết kế Báo cáo thường niên Viglacera 2020 như sau:
Ý tưởng
Năm 2020 là một năm đầy thử thách với nhiều biến động kinh tế toàn cầu ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh. Đại dịch Covid đã giáng một đòn mạnh vào nền kinh tế nói chung và thị trường vật liệu xây dựng nói riêng. Tuy nhiên, với sự đồng lòng của Ban lãnh đạo và đội ngũ công nhân viên, tập thể Viglacera đã cùng nhau “vượt bão”, không những trụ vững mà còn tiếp tục phát triển để khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, đưa giá trị thương hiệu Viglacera lên tầm cao mới.
Nắm bắt hoạt động kinh doanh cũng như tinh thần của tập thể Viglacera trong năm qua, Hali lấy chủ đề “VƯỢT BÃO COVID” làm ý tưởng thiết kế Báo cáo thường niên Viglacera 2020. Xuyên suốt cuốn báo cáo thường niên là hành trình “vượt bão” của Viglacera, bao gồm:
- TRĂN TRỞ VƯỢT BÃO
- BÌNH TĨNH TIẾN BƯỚC
- TÁI TẠO NĂNG LỰC
- VƯỢT QUA THÁCH THỨC
- TRỞ NÊN VỮNG VÀNG
- SẢI CÁNH VƯƠN CAO
Hình ảnh
Theo chủ đề “VƯỢT BÃO COVID”, Hali lấy hình ảnh virus Corona làm chủ đạo xuyên suốt báo cáo thường niên. Tuy nhiên, hình ảnh virus Corona không nhiều, chỉ làm nền để làm nổi bật chủ đề và tạo sự hài hòa cho tổng thể trang.
Hình ảnh các trang chuyển được thiết kế phù hợp và thể hiện được chủ đề “VƯỢT BÃO COVID”. Đặc biệt, Hali đồ họa hình ảnh bằng những nút giao công nghệ vừa tạo sự hiện đại vừa nhấn mạnh hướng đi của Viglacera: Tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ cao và quản lý và sản xuất kinh doanh.
Màu sắc
Hali lấy xanh dương của logo Viglacera làm màu sắc chủ đạo để đồng nhất và tăng khả năng nhận diện của thương hiệu. Bên cạnh đó, màu xanh dương còn mang ý nghĩa là sự tin tưởng, tính trách nhiệm, đặc biệt là về mặt tài chính.
Lấy xanh dương làm chủ đạo, cuốn Báo cáo thường niên Viglacera 2020 còn tạo cảm giác thư giãn, hài hòa cho người xem.
Ý nghĩa
Tổng thể cuốn Báo cáo thường niên Viglacera 2020 hài hòa, tạo điểm nhấn bởi những trang chuyển ấn tượng thể hiện được hành trình “VƯỢT BÃO COVID” của tập thể Viglacera trong năm qua, không những trụ vững mà còn tiếp tục phát triển để khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, đưa giá trị thương hiệu Viglacera lên tầm cao mới.
Tin khác
- Thiết kế báo cáo thường niên cho Công ty Thuận Đức
- ‘Làn gió mới’ trong thiết kế báo cáo thường niên CNCTech 2020
- Đổi mới phong cách thiết kế báo cáo thường niên VINARE 2019
- Thiết kế báo cáo thường niên 2018 của Trung tâm lưu ký chứng khoán VSD
- Báo cáo thường niên Viglacera 2018 có gì mới
- Bước đi ‘đột phá’ trong báo cáo thường niên Viglacera 2019
- Mẫu báo cáo thường niên 2018 của VINARE
- Mẫu thiết kế báo cáo thường niên F.I.T GROUP 2020
- Mẫu thiết kế Báo cáo thường niên Tổng công ty VNECO
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |