Nối tiếp sá»± thà nh công cá»§a báo cáo thưá»ng niên những năm trước, Hali vinh dá»± được tiếp tục hợp tác cùng Tổng công ty Viglacera – CTCP trong dá»± án năm nay. Dưới đây, Ban biên táºp Hali xin được trình bà y ý tưởng thiết kế Báo cáo thưá»ng niên Viglacera 2020 như sau:
à tưởng
Năm 2020 là má»™t năm đầy thá» thách vá»›i nhiá»u biến động kinh tế toà n cầu ảnh hưởng tá»›i môi trưá»ng kinh doanh. Äại dịch Covid đã giáng má»™t đòn mạnh và o ná»n kinh tế nói chung và thị trưá»ng váºt liệu xây dá»±ng nói riêng. Tuy nhiên, vá»›i sá»± đồng lòng cá»§a Ban lãnh đạo và đội ngÅ© công nhân viên, táºp thể Viglacera đã cùng nhau “vượt bãoâ€, không những trụ vững mà còn tiếp tục phát triển để khẳng định vị thế dẫn đầu trong lÄ©nh vá»±c sản xuất váºt liệu xây dá»±ng và đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, đưa giá trị thương hiệu Viglacera lên tầm cao má»›i.
Nắm bắt hoạt động kinh doanh cÅ©ng như tinh thần cá»§a táºp thể Viglacera trong năm qua, Hali lấy chá»§ đỠ“VƯỢT BÃO COVID†là m ý tưởng thiết kế Báo cáo thưá»ng niên Viglacera 2020. Xuyên suốt cuốn báo cáo thưá»ng niên là hà nh trình “vượt bão†cá»§a Viglacera, bao gồm:
- TRĂN TRỞ VƯỢT BÃO
- BÌNH TĨNH TIẾN BƯỚC
- TÃI TẠO NÄ‚NG Lá»°C
- VƯỢT QUA THÃCH THỨC
- TRỞ NÊN VỮNG VÀNG
- SẢI CÃNH VÆ¯Æ N CAO
Hình ảnh
Theo chá»§ đỠ“VƯỢT BÃO COVIDâ€, Hali lấy hình ảnh virus Corona là m chá»§ đạo xuyên suốt báo cáo thưá»ng niên. Tuy nhiên, hình ảnh virus Corona không nhiá»u, chỉ là m ná»n để là m nổi báºt chá»§ đỠvà tạo sá»± hà i hòa cho tổng thể trang.
Hình ảnh các trang chuyển được thiết kế phù hợp và thể hiện được chá»§ đỠ“VƯỢT BÃO COVIDâ€. Äặc biệt, Hali đồ há»a hình ảnh bằng những nút giao công nghệ vừa tạo sá»± hiện đại vừa nhấn mạnh hướng Ä‘i cá»§a Viglacera: Tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ cao và quản lý và sản xuất kinh doanh.
Mà u sắc
Hali lấy xanh dương cá»§a logo Viglacera là m mà u sắc chá»§ đạo để đồng nhất và tăng khả năng nháºn diện cá»§a thương hiệu. Bên cạnh đó, mà u xanh dương còn mang ý nghÄ©a là sá»± tin tưởng, tÃnh trách nhiệm, đặc biệt là vá» mặt tà i chÃnh.
Lấy xanh dương là m chá»§ đạo, cuốn Báo cáo thưá»ng niên Viglacera 2020 còn tạo cảm giác thư giãn, hà i hòa cho ngưá»i xem.
à nghĩa
Tổng thể cuốn Báo cáo thưá»ng niên Viglacera 2020 hà i hòa, tạo Ä‘iểm nhấn bởi những trang chuyển ấn tượng thể hiện được hà nh trình “VƯỢT BÃO COVID†cá»§a táºp thể Viglacera trong năm qua, không những trụ vững mà còn tiếp tục phát triển để khẳng định vị thế dẫn đầu trong lÄ©nh vá»±c sản xuất váºt liệu xây dá»±ng và đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, đưa giá trị thương hiệu Viglacera lên tầm cao má»›i.
Tin khác
- Thiết kế báo cáo thưá»ng niên cho Công ty Thuáºn Äức
- ‘Là n gió má»›i’ trong thiết kế báo cáo thưá»ng niên CNCTech 2020
- Äổi má»›i phong cách thiết kế báo cáo thưá»ng niên VINARE 2019
- Thiết kế báo cáo thưá»ng niên 2018 cá»§a Trung tâm lưu ký chứng khoán VSD
- Báo cáo thưá»ng niên Viglacera 2018 có gì má»›i
- Bước Ä‘i ‘đột phá’ trong báo cáo thưá»ng niên Viglacera 2019
- Mẫu báo cáo thưá»ng niên 2018 cá»§a VINARE
- Mẫu thiết kế báo cáo thưá»ng niên F.I.T GROUP 2020
- Mẫu thiết kế Báo cáo thưá»ng niên Tổng công ty VNECO
Comments
Bà i viết nổi báºt
- Mẫu thiết kế báo cáo thưá»ng niên F.I.T GROUP 2020
- Tham khảo 1500 mẫu lịch Tết 2022 đẹp đón năm mới
- ‘Là n gió má»›i’ trong thiết kế báo cáo thưá»ng niên CNCTech 2020
- Báo giá in lịch tết 2022 – In lịch tết giá rẻ số 1 Hà Nội
- 8 tuyệt chiêu đặt tên công ty hợp phong thá»§y để kinh doanh thuáºn lợi
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |