ThiêÌt kÃªÌ profile – hồ sơ năng lực laÌ€ caÌch để baÌ£n saÌng taÌ£o, pr năng lực của công ty theo phong caÌch riêng của baÌ£n. Profile hay coÌ€n goÌ£i laÌ€ hồ sÆ¡ năng lá»±c không những thể hiện tầm vóc, sá»± lá»›n mạnh cá»§a công ty mà nó còn là má»™t công cụ marketing hiệu quả. Sáng tạo profile – hồ sÆ¡ năng lá»±c công ty theo phong cách riêng sẽ mang lại những thà nh công ngoà i sức tưởng tượng.
Là m thế nà o để profile – hồ sÆ¡ năng lá»±c công ty tạo được ấn tượng tốt nhất trong mắt khách hà ng, đối tác…? Äó là khi bá»™ hồ sÆ¡ năng lá»±c đó đáp ứng được cả hai giá trị thẩm mỹ (hình ảnh đẹp) và giá trị thông tin (lá»i Ãt mà ý nhiá»u).
Giá trị thẩm mỹ khi thiêÌt kÃªÌ profile
- Hình thức tổng thể: đẹp, bắt mắt, có tÃnh logic, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên
- Bố cục: cân xứng, phân chia hợp lý.
- Hình ảnh: đây là yếu tố rất quan trá»ng, chiếm tá»›i 50 – 70% ná»™i dung tổng thể. Tháºm chà có những trang, hình ảnh chiếm 90% bởi má»™t bức ảnh đẹp có thể nói lên tất cả.
Giá trị thông tin trong thiêÌt kêÌprofile
Tuy hình ảnh đóng vai trò rất lá»›n trong việc truyá»n tải ná»™i dung thông tin, nhưng không phải tất cả hình ảnh Ä‘á»u có thể truyá»n tải hết thông tin. Và lúc nà y, cần dùng lá»i để mô tả, là m rõ hÆ¡n ná»™i dung. Những ná»™i dung quan trá»ng và thiết thá»±c nhất cần phải có đó là :
- Thư ngá»: Äây chÃnh là thông Ä‘iệp cá»§a ngưá»i lãnh đạo, ngưá»i đứng đầu công ty muốn gá»i gắm tá»›i khách hà ng, đối tác….
- Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi: Cà ng ngắn gá»n, súc tÃch cà ng tốt.
- Lịch sỠhình thà nh và phát triển: Nên phân chia giai đoạn rõ rà ng, theo tiến trình phát triển qua từng năm.
- CÆ¡ cấu tổ chức cá»§a công ty: Thưá»ng được thể hiện bằng sÆ¡ đồ.
- Giới thiệu sản phẩm hoặc các lĩnh vực đang hoạt động và phát triển.
- Thà nh tÃch: Phải thể hiện được tầm vóc, quy mô và năng lá»±c cá»§a công ty
- Báo cáo tà i chÃnh: Những con số biết nói sẽ giúp công ty chứng minh năng lá»±c cá»§a mình.
- Nhân sá»±: SÆ¡ lược vá» tiểu sá», thà nh tÃch và những cống hiến cá»§a há».
- Các hoạt động tiêu biểu khác: nội bộ, cộng đồng, xã hội
- Giải thưởng – Chứng nháºn: để chứng minh năng lá»±c và chất lượng thá»±c sá»±.
Trên đây, là những ná»™i dung cÆ¡ bản cần có trong hồ sÆ¡ năng lá»±c cũng như khi thiêÌt kÃªÌ profile công ty. Ná»™i dung nà y sẽ được thay đổi linh hoạt để phù hợp vá»›i đặc thù kinh doanh cá»§a má»—i công ty. Hãy để HALI giúp bạn thiết kế hồ sÆ¡ năng lá»±c công ty theo phong cách riêng, độc đáo và sáng tạo không ngừng.
Xem thêm: Những mẫu thiêÌt kÃªÌ profile Ä‘eÌ£p
Tin khác
- Quy cách thiết kế profile công ty xây dựng
- MuôÌn thiêÌt kÃªÌ profile Ä‘eÌ£p cần chuẩn biÌ£ những giÌ€?
- ThiêÌt kÃªÌ profile Công ty Thực phẩm Dabaco
- Mẫu thiết kế profile công ty TNHH Hà n laser Anh Sơn
- Mẫu thiết kế profile công ty đầu tư chăn nuôi gia công IDB
- CaÌc dá»± án thiết kế Profile HALI đã thá»±c hiện
- Thiết kế profile đẹp Cục Äăng kiểm đưá»ng sắt Việt Nam
- Phần má»m thiết kế profile chuyên nghiệp
- Thiết kế lịch độc quyá»n 2017 ý tưởng nà o cho bạn
Comments
Bà i viết nổi báºt
- Mẫu thiết kế báo cáo thưá»ng niên F.I.T GROUP 2020
- Tham khảo 1500 mẫu lịch Tết 2022 đẹp đón năm mới
- ‘Là n gió má»›i’ trong thiết kế báo cáo thưá»ng niên CNCTech 2020
- Báo giá in lịch tết 2022 – In lịch tết giá rẻ số 1 Hà Nội
- 8 tuyệt chiêu đặt tên công ty hợp phong thá»§y để kinh doanh thuáºn lợi
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |