Báo cáo thường niên 2016 và triển vọng 2017 chứa đựng rất nhiều thông tin hữu ích giúp cổ đông, nhân viên và những đối tác tiềm năng biết được tình hình hoạt động của công ty trong năm 2016 cũng như triển vọng, định hướng phát triển của năm 2017.
Thông qua Báo cáo thường niên 2016 và triển vọng 2017, tốc độ tăng trưởng của công ty sẽ được thể hiện rõ ràng và chi tiết qua từng con số, biểu đồ cùng những hình ảnh hoạt động ấn tượng về các kế hoạch đã hoàn thành, các dự án mới được triển khai mà công ty đã lưu giữ lại. Bên cạnh đó, báo cáo thường niên sẽ đi sâu phân tích ưu – nhược điểm của công ty và cho thấy tiềm năng phát triển trong các năm tiếp theo. Có thể nói, Báo cáo thường niên 2016 giống như những trang lịch sử tổng kết thành tựu cả một năm lao động miệt mài của doanh nghiệp. Những trang báo cáo được thiết kế đẹp với nhiều thông điệp, số liệu được lồng ghép trực quan, sinh động sẽ góp phần tô thắm những trang sử vẻ vang đó. Lúc này, báo cáo thường niên không chỉ là một ấn phẩm hấp dẫn đối tác, khách hàng về mặt thẩm mỹ mà còn là một hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng “chất”.
Hãy để HALI giúp bạn thổi hồn cho báo cáo thường niên bằng cách gia tăng các giá trị:
1. Gia tăng giá trị thẩm mỹ bằng hình thức thể hiện
Thiết kế báo cáo thường niên 2016 bằng hình thức thể hiện sinh động, mới lạ, hấp dẫn theo góc nhìn của một Designer sẽ làm gia tăng giá trị thẩm mỹ cho chính doanh nghiệp đó.
Bạn hãy tin rằng, việc lược bớt văn bản không có nghĩa là diễn đạt thiếu thông tin mà đó chỉ là cách phân tích và diễn đạt các con số ở một góc nhìn trực quan và dễ hiểu hơn mà thôi. Một báo cáo thường niên đẹp và chất lượng sẽ vừa thể hiện đầy đủ thông tin lại vừa được thiết kế bắt mắt và thu hút người xem.
2. Gia tăng giá trị thông tin bằng nội dung câu chuyện
Thông tin trong báo cáo thường niên về cơ bản cũng phải có cốt truyện. Việc Toàn bộ nội dung thông tin được trình bày trong báo cáo sẽ đi theo cốt truyện đó và phát triển thành những câu chuyện khác nhau. Đó có thể là câu chuyện về lịch sử thành lập, vừa cung cấp cho người xem cái nhìn tổng quan về những ngày đầu thành lập, vừa cập nhật được những thông tin quan trọng ở thời điểm hiện tại. Hoặc câu chuyện về những thử thách mà doanh nghiệp của bạn đã trải qua hay những thành công mà doanh nghiệp đã gặt hái được cùng những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình hoạt động.
Điều quan trọng nhất khi xây dựng câu chuyện là phải giữ được bản sắc và tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Hãy để HALI giúp bạn làm điều đó. Chúng tôi sẽ dựa trên bản sắc của doanh nghiệp để thiết kế báo cáo thường niên đi theo câu chuyện của bạn với một giọng điệu kể khác biệt nhất.
3. Gia tăng giá trị hấp dẫn bằng hình ảnh
Hình ảnh sinh động, hấp dẫn là yếu tố chính xuyên suốt báo cáo thường niên và cũng là yếu tố được HALI đặc biệt chú trọng khi thiết kế báo cáo thường niên cho khách hàng.
Khi công nghệ phát triển vượt bậc, hình ảnh trong báo cáo thường niên 2016 không chỉ là những hình ảnh được chụp lại bằng máy ảnh, điện thoại mà hình còn còn được thiết kế sáng tạo từ những dữ liệu, con số, biểu đồ, đồ thị, sơ đồ… khô cứng. Ví dụ, thay vì vẽ biểu đồ giản đơn, bạn có thể sử dụng kết hợp cùng hình ảnh tượng trưng để biểu đạt sao cho mềm mại, sinh động và hấp dẫn hơn.
4. Gia tăng giá trị nghệ thuật bằng thiết kế
Thông thường, các bảng số liệu vốn mang lại cảm giác khô khan, cứng nhắc cho người xem, vì vậy, nếu bạn mạnh dạn phá cách, thể hiện chúng theo một hình thức khác thì báo cáo thường niên của bạn sẽ trở thành tác phẩm nghệ thuật.
5. Gia tăng giá trị cảm xúc bằng nghệ thuật sắp xếp
Một trong những kỹ thuật thiết kế được ứng dụng rất nhiều vào báo cáo thường niên 2016 chính là cách bố cục sử dụng không gian sao cho hợp lý. Báo cáo thường niên cho dù đầy đủ thông tin cũng cần có những khoảng trống để thư giãn. Đôi mắt sẽ được nghỉ ngơi bằng các trang nghỉ sử dụng hình ảnh là chủ yếu.
Những khoảng trống bên cạnh các số liệu chi chít về chi phí, lợi nhuận để các cổ đông có chỗ để ghi chú, ghi chép thêm là điều rất cần thiết mà nhiều khi thiết kế báo cáo thường niên người ta không hề nghĩ đến. Những khoảng trống ở phần mở đầu hoặc cuối trang văn bản sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người xem, xóa bỏ cảm giác chật chội và nặng nề khi xem một văn bản toàn chữ và số.
6. Gia tăng giá trị doanh nghiệp bằng sự khác biệt
Với kinh nghiệm lâu năm cùng lối tư duy sáng tạo, HALI sẽ giúp bạn thiết kế báo cáo thường niên theo ý muốn nhằm tạo ra sự khác biệt. Dù là thiết kế theo kiểu truyền thống hay hiện đại thì HALI vẫn có thể làm báo cáo thường niên trông hấp dẫn hơn, gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Hiện nay, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp muốn thiết kế báo cáo thường niên theo kiểu truyền thống. HALI sẽ tìm giải pháp thiết kế thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Hãy đến với HALI ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt trong từng sản phẩm.
Tin khác
- Đọc báo cáo thường niên cần chú trọng những gì
- Thiết kế Báo cáo thường niên 2016 VIGLACERA
- Thiết kế Báo cáo thường niên Vinare 2016
- Báo cáo thường niên 2016 doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?
- Thiết kế báo cáo thường niên năm 2019 có gì mới
- 3 bước đặt tên thương hiệu cho Startup khởi nghiệp (P1)
- HALI: Trao cơ hội phát triển cá nhân để nuôi dưỡng nhân tài
- Mẫu lịch treo tường 2018 – Bảng giá in lịch treo tường 2018
- 50 doanh nghiệp đạt giải Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |