Theo FMI (Food Marketing Institute) – Hiệp hội tiếp thị thực phẩm, những siêu thị tại Mỹ trưng bày khoảng 40.000 sản phẩm khác nhau. Nó có sự đóng góp của các khách hàng, nhà phân phối, đóng hộp và… cả những nhà thiết kế. Sản phẩm đóng gói là một lĩnh vực của thiết […]
Xem thêm →Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2015
on 10/12/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2015 chính thức được khởi động với điểm mới nổi bật là tiêu chí bình chọn được nâng cao, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp niêm yết tiếp tục nâng cao hơn nữa tính chuyên nghiệp, chuẩn mực và minh bạch trong việc xây dựng BCTN. […]
Xem thêm →20 logo đẹp nhất nước Mỹ – ý tưởng phải chăng là yếu tố quyết định?
on 06/12/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Dưới đây là 20 thiết kế logo đẹp, không chỉ nổi tiếng trong phạm vi nước Mỹ mà còn được mọi người khắp nơi trên thế giới biết đến và ghi nhớ. Trải qua thử thách của thời gian, những thiết kế logo này vẫn chứng tỏ được giá trị lâu bền của chúng. Hãy […]
Xem thêm →Làm gì khi ngân sách Marketing quá ít?
on 01/12/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Những người làm tiếp thị dù trông coi thương hiệu lớn hay nhỏ, lúc nào cũng có cảm giác “giật gấu vá vai”. Người giỏi hơn chính là người biết lập kế hoạch để chi tiêu số tiền “ít ỏi” của mình cho tốt hơn. Trước hết, phải khẳng định rằng chẳng có ngân sách […]
Xem thêm →10 lý do doanh nghiệp bạn cần thiết kế thương hiệu
on 27/11/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Một hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, không phải ai biết hết về những lợi ích này. Nếu bạn đang phải thuyết phục sếp thiết kế thương hiệu hoặc bạn là chủ doanh nghiệp đang băn khoăn […]
Xem thêm →Sáng tác Slogan hoàn hảo
on 18/11/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Ngày nay, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, với những Slogan (khẩu hiệu) đầy ý nghĩa và mang tính chiến lược thì vẫn tồn tại rất nhiều các Slogan ngoại hạng “nếu không biết chủ nhân của nó thì ai cũng bảo nó là vô nghĩa”.Slogan không phải là câu nói hay, không phải […]
Xem thêm →Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |