Nhiều nghiên cứu cho thấy việc xây dựng thương hiệu nên bắt đầu bằng cách chọn màu cho logo và các sản phẩm của công ty. Coca-Cola, McDonald, KFC chọn màu đỏ, Pepsi, Samsung, IBM chọn màu xanh. Những công ty này hiểu rất rõ việc sử dụng màu sắc thích hợp là yếu tố […]
Xem thêm →Quy trình in offset
on 18/11/2014in Kỹ thuật in ấnwith No Comments
Bài viết dưới đây giới thiệu về quy trình in offset với 5 bước cơ bản. Bước 1: Thiết kế chế bản: Đầu tiên phải tạo ra đi tượng cần in trên máy tính. Ví dụ ta định in một tờ rơi khổ A4 để quảng cáo cho một Công ty Bán máy tính, trước hết […]
Xem thêm →Các kỹ thuật in ấn
on 18/11/2014in Kỹ thuật in ấnwith No Comments
In offset: In offset là phương pháp in theo nguyên lý in phẳng, tức là trên khuôn in hình ảnh, chữ viết và những vùng không in đều có độ cao bằng nhau (khi nhìn lên bề mặt tấm bản in thì không thấy độ chìm nổi, phẳng lì như tờ giấy). Người ta đã […]
Xem thêm →Sáng tác Slogan hoàn hảo
on 18/11/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Ngày nay, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, với những Slogan (khẩu hiệu) đầy ý nghĩa và mang tính chiến lược thì vẫn tồn tại rất nhiều các Slogan ngoại hạng “nếu không biết chủ nhân của nó thì ai cũng bảo nó là vô nghĩa”.Slogan không phải là câu nói hay, không phải […]
Xem thêm →Những kĩ năng cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa
on 14/11/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
1.Có năng khiếu hội họa Đây là một điều không thể thiếu của một designer chuyên nghiệp. Những kiến thức về các phần mềm thì hoàn toàn có thể học được nhưng khả năng hội họa thì khó mà học được. Đó chính là sự nhạy cảm với màu sắc, đường nét, hình khối, tư […]
Xem thêm →7 điều bạn chớ nên hỏi DESIGNER
on 14/11/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Nói chung thì các designer rất đáng yêu. Nhưng đã hỏi họ những điều sau đây thì có khả năng bạn sẽ phải nhìn mặt trời mà không chói lóa trong một thời gian. Khách hàng, bạn phải học cách yêu lấy họ nhưng thật ra thì bạn chỉ muốn bóp cổ họ từ đằng […]
Xem thêm →Báo cáo thường niên – Nghệ thuật từ tư duy sáng tạo
on 11/11/2014in Blog, Kiến thức quảng cáowith No Comments
(HALI) Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất được Sở giao dịch Chứng Khoán Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích các doanh nghiệp minh bạch thông tin, gắn kết nhà đầu tư và công ty đại chúng. Qua các năm các Báo cáo đã dần […]
Xem thêm →Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |