Do không có sản phẩm hữu hình, nên thiết kế profile cho doanh nghiệp dịch vụ khác biệt hơn profile ngà nh khác.
Thiết kế profile là tạo ra má»™t ấn phẩm quảng cáo đặc biệt. Profile hay hồ sÆ¡ năng lá»±c giá»›i thiệu năng lá»±c công ty từ lịch sá» phát triển; cÆ¡ cấu tổ chức; quy mô, năng lá»±c hoạt động kinh doanh cá»§a doanh nghiệp. Profile là kênh giao tiếp hiệu quả nhất vá»›i đối tác, khách hà ng khi bạn vắng mặt. Vì qua profile, há» có thể biết được khái quát quy mô, tầm cỡ, năng lá»±c để đưa ra những định hướng hợp tác. Do váºy, thiết kếprofile cà ng ấn tượng cà ng thu hút nhà đầu tư, đối tác, khách hà ng.
Với những doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ, không có sản phẩm hữu hình để phô diễn hình ảnh trên trang giấy, thì việc thiết kế profile cũng sẽ khác biệt mà công ty và đơn vị thiết kế cần để tâm.
Giới thiệu công ty
Nhìn chung, má»i profile Ä‘á»u cần phô diá»…n năng lá»±c doanh nghiệp má»™t cách ngắn gá»n, súc tÃch bằng chữ và chi tiết, sinh động qua hình ảnh. Trong phần giá»›i thiệu, profile cần là m nổi báºt những thông tin tổng quan, đầy đủ má»™t cách súc tÃch, tránh dà n trải vì nhà đầu tư, đối tác hay khách hà ng Ä‘á»u không bá» ra nhiá»u thá»i gian để Ä‘á»c. Ná»™i dung được triển khai như sau:
- Lá»i giá»›i thiệu
- Qúa trình hình thà nh phát triển
- Tầm nhìn
- Sứ mệnh
- Tiêu chà hoạt động
- Chiến lược phát triển
- Ban lãnh đạo – nhân sá»±
Con ngưá»i
Là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, con ngưá»i là yếu tố quan trá»ng và o chất lượng dịch vụ. Nên nhấn mạnh và o trình độ, sá»± chuyên nghiệp, tâm huyết và thái độ phục vụ cá»§a đội ngÅ©.
Thiết bị, công nghệ
Nhấn mạnh sá»± vượt trá»™i trong các yếu tố đầu và o cá»§a dịch vụ như má»™t lá»i hứa hẹn vá» chất lượng mà khách hà ng mong muốn. Và dụ: xuất xứ thiết bị, công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế…
Quy trình dịch vụ
Vì không có sản phẩm hữu hình để đưa ảnh và o giá»›i thiệu, nên profile nên mô tả dịch vụ bằng cách nêu quy trình dịch vụ qua hình ảnh thiết kế đẹp, rõ rà ng. Äặc biệt, profile cần nhấn mạnh Ä‘iểm nổi trá»™i khiến khách hà ng lá»±a chá»n dịch vụ cá»§a mình thay vì doanh nghiệp khác.
Äối tác, khách hà ng
Danh sách đối tác, khách hà ng là mục rất quan trá»ng, vừa thể hiện bá» dà y kinh nghiệm cá»§a doanh nghiệp, vừa khẳng định uy tÃn được tin tưởng bởi nhiá»u đơn vị trong ngà nh.
Phản hồi của khách hà ng
Chất lượng dịch vụ tuy vô hình nhưng có thể Ä‘o lưá»ng bởi cảm nháºn cá»§a khách hà ng. Thay vì phô diá»…n công trình, dá»± án hay sản phẩm như profile ngà nh khác, doanh nghiệp dịch vụ có thể chá»n lá»c, đưa và o profile má»™t số phản hồi, chứng nháºn cá»§a khách hà ng.
Là đơn vị thiết kế profile lâu năm, uy tÃn, Hali mong muốn được đồng hà nh và mang tá»›i quý khách hà ng profile chuyên nghiệp, sáng tạo, sinh động nhất.
Tin khác
- Mẫu thiết kế profile công ty đầu tư chăn nuôi gia công IDB
- Bạn có đang quan niệm đúng vỠthiết kế profile?
- Thiết kế profile chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng cơ hội già nh hợp đồng
- Mẹo thiết kế profile công ty đẹp và hiệu quả
- Thiết kế profile công ty má»›i thà nh láºp ‘nhá» nhưng có võ’
- Quy cách thiết kế profile công ty xây dựng
- Thiết kế quảng cáo đẹp tại Hali
- Những Ä‘iá»u bạn cần biết khi lá»±a chá»n dịch vụ thiết kế in ấn
- Những mô hình phân tÃch thương hiệu mang lại hiệu quả ngoà i mong đợi (P2)
Comments
Bà i viết nổi báºt
- Tổng hợp các cách đặt tên công ty ấn tượng nhất
- Thiết kế lịch độc quyá»n Công ty Cổ phần Sông Äà 6
- Thiết kế lịch độc quyá»n Táºp Ä‘oà n Dabaco năm 2021
- Thiết kế profile Thép Vĩnh Long
- Thiết kế ká»· yếu Trưá»ng Äại há»c Äiá»u dưỡng Nam Äịnh