Do không có sản phẩm hữu hình, nên thiết kế profile cho doanh nghiệp dịch vụ khác biệt hơn profile ngành khác.
Thiết kế profile là tạo ra một ấn phẩm quảng cáo đặc biệt. Profile hay hồ sơ năng lực giới thiệu năng lực công ty từ lịch sử phát triển; cơ cấu tổ chức; quy mô, năng lực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Profile là kênh giao tiếp hiệu quả nhất với đối tác, khách hàng khi bạn vắng mặt. Vì qua profile, họ có thể biết được khái quát quy mô, tầm cỡ, năng lực để đưa ra những định hướng hợp tác. Do vậy, thiết kếprofile càng ấn tượng càng thu hút nhà đầu tư, đối tác, khách hàng.
Với những doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ, không có sản phẩm hữu hình để phô diễn hình ảnh trên trang giấy, thì việc thiết kế profile cũng sẽ khác biệt mà công ty và đơn vị thiết kế cần để tâm.
Giới thiệu công ty
Nhìn chung, mọi profile đều cần phô diễn năng lực doanh nghiệp một cách ngắn gọn, súc tích bằng chữ và chi tiết, sinh động qua hình ảnh. Trong phần giới thiệu, profile cần làm nổi bật những thông tin tổng quan, đầy đủ một cách súc tích, tránh dàn trải vì nhà đầu tư, đối tác hay khách hàng đều không bỏ ra nhiều thời gian để đọc. Nội dung được triển khai như sau:
- Lời giới thiệu
- Qúa trình hình thành phát triển
- Tầm nhìn
- Sứ mệnh
- Tiêu chí hoạt động
- Chiến lược phát triển
- Ban lãnh đạo – nhân sự
Con người
Là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, con người là yếu tố quan trọng vào chất lượng dịch vụ. Nên nhấn mạnh vào trình độ, sự chuyên nghiệp, tâm huyết và thái độ phục vụ của đội ngũ.
Thiết bị, công nghệ
Nhấn mạnh sự vượt trội trong các yếu tố đầu vào của dịch vụ như một lời hứa hẹn về chất lượng mà khách hàng mong muốn. Ví dụ: xuất xứ thiết bị, công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế…
Quy trình dịch vụ
Vì không có sản phẩm hữu hình để đưa ảnh vào giới thiệu, nên profile nên mô tả dịch vụ bằng cách nêu quy trình dịch vụ qua hình ảnh thiết kế đẹp, rõ ràng. Đặc biệt, profile cần nhấn mạnh điểm nổi trội khiến khách hàng lựa chọn dịch vụ của mình thay vì doanh nghiệp khác.
Đối tác, khách hàng
Danh sách đối tác, khách hàng là mục rất quan trọng, vừa thể hiện bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp, vừa khẳng định uy tín được tin tưởng bởi nhiều đơn vị trong ngành.
Phản hồi của khách hàng
Chất lượng dịch vụ tuy vô hình nhưng có thể đo lường bởi cảm nhận của khách hàng. Thay vì phô diễn công trình, dự án hay sản phẩm như profile ngành khác, doanh nghiệp dịch vụ có thể chọn lọc, đưa vào profile một số phản hồi, chứng nhận của khách hàng.
Là đơn vị thiết kế profile lâu năm, uy tín, Hali mong muốn được đồng hành và mang tới quý khách hàng profile chuyên nghiệp, sáng tạo, sinh động nhất.
Tin khác
- Mẫu thiết kế profile công ty đầu tư chăn nuôi gia công IDB
- Bạn có đang quan niệm đúng về thiết kế profile?
- Thiết kế profile chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng cơ hội giành hợp đồng
- Mẹo thiết kế profile công ty đẹp và hiệu quả
- Thiết kế profile công ty mới thành lập ‘nhỏ nhưng có võ’
- Quy cách thiết kế profile công ty xây dựng
- Thiết kế quảng cáo đẹp tại Hali
- Tổng hợp những trang web thiết kế logo miễn phí
- Những điều bạn cần biết khi lựa chọn dịch vụ thiết kế in ấn
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |