Vá»›i vai trò là má»™t đơn đơn vị thiết kế profile chuyên nghiệp, hoạt động nhiá»u năm trong ngà nh vá»›i hà ng nghìn dá»± án khác nhau. HALI đã được tiếp xúc vá»›i không Ãt khách hà ng lá»›n, nhỠđủ má»i lÄ©nh vá»±c, ngà nh nghá».
Qua đó, HALI nháºn thấy rằng, không phải ai cÅ©ng Ä‘ang hiểu đúng, hiểu đủ vá» tầm quan trá»ng cÅ©ng như những yếu tố cốt lõi để tạo nên má»™t cuốn profile hiệu quả. Ở bà i viết dưới đây, HALI muốn chia sẻ vá»›i bạn má»™t số quan niệm sai lầm khi thiết kế profile, hy vá»ng sẽ giúp Ãch cho bạn tránh khá»i những sai lầm không đáng có vá»›i ấn phẩm hồ sÆ¡ năng lá»±c cá»§a mình.
Không cần thiết kế profile khi công ty đã có website?
Quan niệm nà y nghe có vẻ khá hợp lý trong thá»i đại kết nối internet toà n cầu như hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng, không phải lúc nà o khách hà ng cÅ©ng truy cáºp website để Ä‘á»c thông tin vá» doanh nghiệp cá»§a bạn. HÆ¡n thế nữa, má»™t website vá»›i “ma tráºn†thông tin và hình ảnh vá» dịch vụ, sản phẩm cá»§a công ty thì không dá»… dà ng gì cho việc khách hà ng tìm được thông tin mà há» cần. Mặt khác, website sẽ không há» hữu dụng khi khách hà ng cá»§a bạn không kết nối vá»›i internet. Ngần ấy lý do đã đủ để bạn thấy được tầm quan trá»ng cá»§a việc thiết kế profile khi bạn muốn tiếp cáºn khách hà ng cá»§a mình má»™t cách trá»±c tiếp và nhanh chóng.
Thiết kế profile chỉ cần gá»i tặng cho những khách hà ng thân thiết?
Lại má»™t quan niệm nữa hoà n toà n sai lệch vá» thiết kế profile doanh nghiệp. Nguồn doanh thu mà doanh nghiệp bạn thu lại không chỉ được tạo nên từ những khách hà ng “ruá»™tâ€, trừ khi bạn muốn hạn chế doanh thu thì bạn má»›i nên hạn chế thiết kế và gá»i tặng profile cho má»i đối tượng liên quan. Bởi lẽ má»—i ấn phẩm profile được gá»i tặng và tiếp xúc vá»›i bất kì ai là cÆ¡ há»™i chà o hà ng đã được thá»±c hiện.
Profile được xem là cầu nối, là phương tiện vô cùng hiệu quả đưa doanh nghiệp cá»§a bạn đến gần hÆ¡n vá»›i khách hà ng, cÅ©ng như lấy được thiện cảm cá»§a khách hà ng để há» tin và o sá»± chuyên nghiệp cá»§a doanh nghiệp. Cà ng quảng bá nhiá»u thì cà ng có nhiá»u khách hà ng, do đó, hãy dà nh cuốn profile cá»§a bạn cho cà ng nhiá»u ngưá»i cà ng tốt.
Chỉ doanh nghiệp lớn mới cần thiết kế profile?
Äây chắc chắn là suy nghÄ© cá»§a không Ãt cá nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhá». Tuy nhiên, nó là tư tưởng hoà n toà n sai lầm vá» thiết kế profile. Thá»±c tế ngược lại hoà n toà n so vá»›i Ä‘iá»u bạn nghÄ©. Như bạn đã biết, các doanh nghiệp lá»›n thưá»ng ná»— lá»±c không ngừng để quảng bá thương hiệu, bởi váºy há» luôn sở hữu cho mình má»™t cuốn profile “hoà nh tráng†khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp. Váºy tại sao bạn không nghÄ©, khi bạn có má»™t thiết kế profile chuyên nghiệp thì công ty cá»§a bạn cÅ©ng sẽ được khách hà ng nhìn nháºn như má»™t “ông lá»›n†trong ngà nh và gây dá»±ng được niá»m tin nÆ¡i há».
Thiết kế profile chứa cà ng nhiá»u thông tin cà ng tốt?
CÅ©ng giống như logo, profile là má»™t trong những ấn phẩm có thể tiếp cáºn vá»›i khách hà ng má»™t cách nhanh chóng nhất, vì váºy tâm lý doanh nghiệp thưá»ng muốn truyá»n tải tháºt nhiá»u thông tin qua cuốn profile đó. Thế nhưng, nhồi nhé quá nhiá»u thứ và o má»™t bản thiết kế chỉ khiến profile cá»§a bạn trở nên phức tạp, rối rắm, nhiá»…u loạn thông tin và khó gây ấn tượng. Khách hà ng thá»±c tế chỉ mất khoảng 10 phút để tìm hiểu qua và đánh giá được cuốn profile cá»§a bạn. Việc bạn đưa quá nhiá»u thông tin và o tà i liệu nà y sẽ khiến khách hà ng cảm thấy “quá tải†và không muốn xem chi tiết nữa. Hãy táºp trung là m nổi báºt những yếu tố thông tin là m nổi báºt nên thương hiệu cá»§a bạn để khách hà ng có thể dá»… dà ng nắm bắt và tiếp cáºn nhanh chóng.
Trên đây là những quan niệm sai lầm vá» thiết kế profile mà HALI muốn chia sẻ vá»›i bạn. Những sai lầm trên được rút ra được từ những khó khăn, trăn trở cá»§a những doanh nghiệp thất bại trong việc thiết kế hồ sÆ¡ năng lá»±c. Từ những quan niệm sai lầm đó có thể khiến tâm huyết cá»§a bạn trở nên “công cốcâ€. Vì thế, hãy chia sẻ gánh nặng vá»›i HALI để chúng tôi đồng hà nh cùng bạn trong thiết kế profile doanh nghiệp nhé.
Tin khác
- Thiết kế profile cho doanh nghiệp dịch vụ
- Thiết kế profile chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng cơ hội già nh hợp đồng
- Những Ä‘iá»u bạn cần biết khi lá»±a chá»n dịch vụ thiết kế in ấn
- Tại sao phải đăng ký bản quyá»n nhãn hiệu hà ng hóa
- Bà quyết để biến tỠrơi thà nh một công cụ PR hiệu quả
- TVC có tháºt sá»± là ‘vÅ© khÃ’ marketing sắc bén?
- Công ty thiết kế in ấn không tốt, việc gì bạn phải lá»±a chá»n?
- Những mẫu báo cáo thưá»ng niên đẹp và ấn tượng
- Äể video giá»›i thiệu doanh nghiệp ‘không gây buồn ngủ’
Comments
Bà i viết nổi báºt
- Mẫu thiết kế báo cáo thưá»ng niên F.I.T GROUP 2020
- Tham khảo 1500 mẫu lịch Tết 2022 đẹp đón năm mới
- ‘Là n gió má»›i’ trong thiết kế báo cáo thưá»ng niên CNCTech 2020
- Báo giá in lịch tết 2022 – In lịch tết giá rẻ số 1 Hà Nội
- 8 tuyệt chiêu đặt tên công ty hợp phong thá»§y để kinh doanh thuáºn lợi
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 |
13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 |
20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 |
27 | 28 | 29 | 30 |