TVC quảng cáo đang trở thành xu hướng giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu khác biệt nhằm đánh bật đối thủ cạnh tranh. Thậm chí, giới marketing còn sử dụng TVC như một “vũ khí” sắc bén tấn công tâm lý khách hàng.
TVC quảng cáo là gì?
TVC (Television Video Commercials) là loại hình quảng cáo bằng video giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm thương mại hay sự kiện nào đó. Do có sức lan tỏa rộng nên TVC luôn được xem là một trong những loại hình quảng cáo hiệu quả nhất.
Nội dung TVC có thể giới thiệu doanh nghiệp, câu chuyện cá nhân, hay người nổi tiếng giới thiệu sản phẩm. TVC cũng có thể là những hình ảnh nhân văn như gia đình, cộng đồng, hay chỉ là đoạn băng xây dựng trên hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt.
Vai trò của TVC quảng cáo
- Giới thiệu, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.
- Lan tỏa mạnh, rộng đến người tiêu dùng. TVC được đầu tư càng tốt thì hiệu ứng quảng bá càng cao.
- Ghi dấu hình ảnh thương hiệu riêng trong lòng người tiêu dùng.
- Tạo tập khách hàng tiềm năng qua khối lượng đông đảo khán giả theo dõi truyền hình.
Hiệu quả của TVC quảng cáo
Chiến lược truyền thông bằng TVC quảng cáo đem lại nhiều hiệu ứng tích cực đến người tiêu dùng. Bao gồm:
- Chất lượng hình ảnh tốt giúp người xem nhìn thấy hình ảnh chân thực về sản phẩm.
- Nội dung sáng tạo, ngắn gọn đem thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
- Tăng sự bao phủ của thương hiệu với khách hàng do có thể trình chiếu nhiều nơi cùng một lúc.
Bởi những ưu việt khác biệt của TVC, nên giới marketing sử dụng loại hình quảng cáo này như một thứ “vũ khí” sắc bén tấn công hiệu quả tâm lý khách hàng. Thực tế đã chứng minh TVC là con đường truyền thông đắt giá nhất, hiệu quả nhất và ngắn nhất để tiếp cận khách hàng cho các doanh nghiệp.
TVC được đầu tư càng tốt thì càng thu hút khách hàng. Để làm ra một TVC quảng cáo chất lượng đòi hỏi một đội ngũ biên kịch, quay phim, dựng phim chuyên nghiệp, sáng tạo. Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, đam mê, nhiệt huyết, Hali tự tin là một công ty sản xuất TVC quảng cáo đáp ứng đủ các yếu tố doanh nghiệp cần.
Tin khác
- Để video giới thiệu doanh nghiệp ‘không gây buồn ngủ’
- Báo giá in catalogue báo giá rẻ nhất tại Hà Nội
- Những mô hình phân tích thương hiệu mang lại hiệu quả ngoài mong đợi (P2)
- Những nguyên tắc viết slogan – khẩu hiệu hoàn hảo
- Thiết kế profile hay hồ sơ năng lực công ty để làm gì?
- Kỷ yếu công ty Dabaco – 20 năm tiếp bước truyền thống
- Kỷ yếu Dabaco – Tiếp bước truyền thống xây dựng tương lai
- Thiết kế kỷ yếu chuyên nghiệp, ấn tượng
- Xu hướng thiết kế bao bì 2016: Hiện đại và độc đáo
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |