Sá» dụng tá» rá»i để quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ cá»§a mình đến vá»›i khách hà ng, đối tác và các nhà đầu tư Ä‘ang là chiến lược hoạt động cá»§a không Ãt doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, là m thế nà o để thiết kế  tá» rÆ¡i ấn tượng, biến chúng thà nh công cụ PR hiệu quả thì không phải ai cÅ©ng nắm được. HALI sẽ giúp bạn tìm hiểu trong bà i viết dưới đây.
Vai trò của tỠrơi đối với doanh nghiệp
Doanh nghiệp dù lá»›n hay nhá» Ä‘á»u cần có sá»± há»— trợ đắc lá»±c cá»§a tá» rÆ¡i trong chiến dịch marketing cá»§a mình. Bởi những ưu Ä‘iểm mà nó Ä‘em lạị:
- Chi phà đầu tư thấp: So vá»›i các kênh truyá»n thông khác như báo chÃ, truyá»n hình thì tá» rÆ¡i tiết kiệm chi phà hÆ¡n rất nhiá»u lần.
- Thông tin được truyá»n tải trá»±c tiếp, nhanh chóng.
- Tiếp cáºn được vá»›i khách hà ng mục tiêu: tá» rÆ¡i sẽ là chiến lược tiên quyết để bạn có thể tiếp cáºn khách hà ng mục tiêu và tìm kiếm khách hà ng tiá»m năng.
Bà quyết để biến tỠrơi thà nh một công cụ PR hiệu quả
Tá» rÆ¡i có thể để lại ấn tượng cho khách hà ng ngay từ cái nhìn đầu tiên, thu hút ngưá»i xem chú ý đến ná»™i dung nếu đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu hấp dẫn vá» hình ảnh, yếu tố thẩm mỹ cÅ©ng như thông Ä‘iệp và ná»™i dung truyá»n tải. Cụ thể:
- Tiêu đỠtỠrơi có sức hút
Khách hà ng thưá»ng chú ý đến tiêu đỠđầu tiên khi cầm 1 tá» rÆ¡i bất kỳ. Má»™t tiêu đỠhấp dẫn, có sức hút sẽ tạo nên sá»± tò mò khiến ngưá»i xem muốn tìm hiểu ngay ná»™i dung cá»§a chúng ngay. Là m được Ä‘iá»u nà y, tức là bạn đã có đến 50% thà nh công để có má»™t tá» rÆ¡i ấn tượng.
Victor O. Schwab – Má»™t báºc thầy trong là ng tiếp thị đã khuyên dùng công thức AAPPA để có má»™t tiêu đỠquảng cáo hay:
- A – Attention: Thu hút sự chú ý
- A – Advantage: Thể hiện ưu thế
- P – Prove: Chứng minh
- P – Persuade: Thuyết phục khách hà ng nắm bắt lợi thế của sản phẩm, dịch vụ
- A – Ask for Action: Yêu cầu hà nh động
- Mà u sắc kết hợp hà i hòa, tạo nên sá»± nổi báºt
Chưa cần nói đến ná»™i dung, việc bạn biết sá» dụng hình ảnh và kết hợp mà u sắc hà i hòa là m nổi báºt lên đặc trưng, cá tÃnh riêng, tá» rÆ¡i cá»§a bạn sẽ thu hút được lợn lá»›n khách hà ng bởi sá»± chuyên nghiệp và tình thẩm mỹ cao.
Hình ảnh có tác dụng truyá»n tải thông Ä‘iệp rất tốt, đôi khi chỉ cần thông qua hình ảnh khách hà ng cÅ©ng có thể nháºn biết được thông tin, chất lượng dịch vụ, phản phẩm mà bạn muốn giá»›i thiệu, quảng bá.
- Ná»™i dung có tÃnh truyá»n thông và cung cấp đầy đủ thông tin
Ná»™i dung xuất hiện trong tá» rÆ¡i cần ngắn gá»n, xúc tÃch, có Ä‘iểm nhấn, tránh dà i dòng không có trá»ng tâm. Những thông tin quan trá»ng không thể thiếu trong tá» rÆ¡i cá»§a bạn:
- Tên, logo cá»§a doanh nghiệp, cá»a hà ng,…
- Sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng bá, giới thiệu.
- Những ưu Ä‘iểm, tÃnh năng vượt trá»™i cá»§a sản phẩm, dịch vụ bên bạn so vá»›i các sản phẩm dịch vụ khác trên thị trưá»ng.
- Lá»i cam kết vá» chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Thông tin khuyến mại.
- Sá» dụng các từ ngữ mang tình chất như má»™t lá»i kêu gá»i hà nh động cá»§a khách hà ng, kÃch thÃch ngưá»i Ä‘á»c: Mua ngay, hoà n toà n miá»…n phÃ, số lượng có hạn,…
- Bố cục trình bà y rõ rà ng thể hiện sự chuyên nghiệp
Äể gây dá»±ng được niá»m tin từ phÃa khách hà ng vá» sản phẩm và dịch vụ cá»§a doanh nghiệp, bố cục tá» rÆ¡i cần được thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp.
Chia bố cục tá» rÆ¡i bằng các việc sá» dụng các đưá»ng chéo, đưá»ng cắt là má»™t cách khá hay để gây sá»± chú ý và tạo ấn tượng cho tá» quảng cáo cá»§a bạn.
- Lá»±a chá»n cÆ¡ sở thiết kế, in ấn uy tÃn
Thiết kế tá» rÆ¡i không phải là má»™t công việc quá khó khăn đối vá»›i các doanh nghiệp. Thế nhưng, để có má»™t tá» rÆ¡i hiệu quả, trở thà nh công cụ đắc lá»±c cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ thì bạn chắc chắn rằng bạn cần phải có sá»± há»— trợ cá»§a các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. HALI chÃnh là má»™t trong những địa chỉ uy tÃn để bạn có thể đặt chá»n niá»m tin.
Vá»›i kinh nghiệp nhiá»u năm trong lÄ©nh vá»±c thiết kế và in ấn, tiếp xúc và là m việc vá»›i hà ng ngà n khách hà ng lá»›n, nhá». HALI hiểu được rằng đâu là bà quyết để thiết kế tá» rÆ¡i ấn tượng nhất, thu hút khách hà ng từ cái nhìn đầu tiên. HALI luôn lắng nghe ý kiến khách hà ng để tạo cho ra những ý tưởng đón đầu xu thế.
Tin khác
- Thiết kế tá» rÆ¡i quảng cáo Dầu Ä‘áºu nà nh cao cấp COBA
- 60 Mẫu thiết kế tỠrơi “chất như nước cất†2019
- Các dự án thiết kế brochure do HALI thực hiện
- Tại sao công nghệ in offset phổ biến?
- Bạn có đang quan niệm đúng vỠthiết kế profile?
- Bà quyết sở hữu Hồ sơ năng lực thu hút khách hà ng
- Những Ä‘iá»u bạn cần biết khi lá»±a chá»n dịch vụ thiết kế in ấn
- Sự khác biệt giữa profile, catalogue, brochure
- Chiến lược truyá»n thông trá»±c tuyến
Comments
Bà i viết nổi báºt
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Jan | ||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |