Thiết kế bao bì sản phẩm là bộ mặt của thương hiệu, vì vậy, bao bì cần truyền tải được giá trị cốt lõi của thương hiệu một cách ấn tượng và sáng tạo nhất. Vì vậy, thiết kế bao bì, vỏ hộp có mục tiêu chính để thu hút sự chú ý của khách hàng. Với mục đích này, thiết kế vỏ hộp, bao bì sản phẩm không đơn giản chỉ là thông báo cho khách hàng, mà còn tác động vào thị giác và cảm xúc của khách hàng. Do vậy, doanh nghiệp, công ty của quý khách cần một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm chuyên nghiệp và uy tín giúp quý khách hàng có được một sản phẩm nổi bật so với hàng trăm đối thủ cạnh tranh khác.
Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm chức năng
Tiêu chuẩn thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp
- Thể hiện được giá trị sản phẩm bên trong
- Đầy đủ thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp như ngày sản xuất, hạn sử dụng
- Có định lượng cụ thể của sản phẩm như: số lượng sản phẩm, khối lượng, thể tích, kích thước …
- Thông tin về xuất xứ sản xuất
- Thành phần nguyên liệu cấu thành nên sản phẩm
- Có hướng dẫn sử dụng, cách sử dụng và bảo quản sản phẩm
- Các nhận dạng thương hiệu như: slogan, logo, tên thương hiệu, tên sản phẩm
- Có thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng
- Có cấu trúc thiết kế rõ ràng, đơn giản những đầy đủ các thông tin.
Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm ăn liền
Tin khác
- Đọc báo cáo thường niên cần chú trọng những gì
- Thiết kế kỷ yếu chuyên nghiệp, ấn tượng
- Thiết kế maket thu hút
- Trăn trở chọn thông điệp và cách thể hiện báo cáo thường niên
- 5 lý do doanh nghiệp nên in lịch tết làm quà tặng
- Những nguyên tắc viết slogan – khẩu hiệu hoàn hảo
- Làm báo cáo thường niên tử tế
- 3 bước đặt tên thương hiệu cho Startup khởi nghiệp (P2)
- Phần mềm thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |