1. Công ty tôi đã có website váºy cần thiết kế profile để là m gì?
Trong thá»i đại kết nối internet toà n cầu như hiện nay suy nghÄ© nà y có vẻ như hiển nhiên.
Tuy nhiên, không phải lúc nà o khách hà ng cÅ©ng truy cáºp website để Ä‘á»c thông tin vá» công ty bạn. Vả lại khách hà ng sẽ nản chà vá»›i má»™t website trà n ngáºp thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay những thông tin mình cần. Mặt khác, website không há» có tác dụng khi mà khách hà ng cá»§a bạn không kết nối vá»›i internet.
2. Quảng cáo in ấn đã lạc háºu so vá»›i công nghệ internet
Các phương tiện truyá»n thông hiếm khi thay thế nhau hoà n toà n. Äà i phát thanh không bị thay thế bởi truyá»n hình, báo và tạp chà in cÅ©ng không bị thay thế bằng báo mạng. Ngà y nay, chúng ta chứng kiến nhiá»u hÆ¡n các loại quảng cáo in ấn. Internet không thể và không bao giá» thay thế hoà n toà n quảng cáo in ấn.
3. Chỉ nên tặng profile cho các khách hà ng thân thiết hoặc đối tác
Má»—i lần bạn tặng Ä‘i má»™t cuốn profile là má»™t cÆ¡ há»™i chà o hà ng được thá»±c hiện. Trừ khi bạn muốn hạn chế doanh thu cá»§a mình thì má»›i nên hạn chế tặng profile cho má»i đối tượng liên quan. Cà ng quảng bá nhiá»u, bạn cà ng có nhiá»u khách hà ng. Vì thế, hãy dà nh profile cá»§a bạn cho cà ng nhiá»u ngưá»i cà ng tốt.
4.  In ấn profile là rất lãng phÃ
Bạn có thể sá» dụng công thức tÃnh ROI (Thu nháºp trên chi phà đầu tư) để kiểm tra hiệu quả cá»§a việc sá» dụng ấn phẩm nà y. Tuy nhiên, in ấn profile là để Ä‘em lại cho bạn khách hà ng má»›i và doanh thu má»›i. Vì thế không há» có chuyện lãng phà ở đây.
5 . Công ty tôi rất nhá» (má»›i thà nh láºp) thì đâu cần thiết kế profile
Thá»±c tế ngược lại vá»›i Ä‘iá»u bạn vẫn nghÄ©. Các doanh nghiệp lá»›n thưá»ng có profile “hoà nh trángâ€. Váºy nếu bạn cÅ©ng có má»™t profile chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nháºn như má»™t “ông lá»›n†trong ngà nh.
6 . ÄÃnh kèm tất cả má»i thứ và o profile
Khách hà ng cá»§a bạn có không quá 10 phút để tìm hiểu vá» bạn qua cuốn profile. Nếu bạn muốn đưa tất cả má»i thứ và o tà i liệu nà y (và dụ như : hồ sÆ¡ nhân sá»± cá»§a từng nhân sá»±, danh mục tà i sản, danh mục dá»± án, các bằng khen, chứng chỉ chuyên nghà nh …) sẽ là m cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile cá»§a bạn.
7 . Hãy viết tháºt nhiá»u và o profile
Nên nhá»› khách hà ng xem profile cá»§a bạn chứ không Ä‘á»c nó. Vì thế hãy sá» dụng hình ảnh để truyá»n tải thông Ä‘iệp cho khách hà ng. Ná»™i dung văn bản cần cô Ä‘á»ng, súc tÃch.
Trên đây là những quan niệm sai vá» thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm và o danh sách nà y không ? Hãy chia sẻ vá»›i chúng tôi bằng cách gá»i nháºn xét dưới bà i viết nà y nhé.
Sưu tầm
Tin khác
- Äể báo cáo thưá»ng niên trở nên hoà n hảo
- Nguyên tắc thiết kế catalogue chuyên nghiệp
- Vì sao doanh nghiệp vẫn cần các công ty quảng cáo?
- Äá»c báo cáo thưá»ng niên cần chú trá»ng những gì
- Thiết kế báo cáo thưá»ng niên năm 2019 có gì má»›i
- 10 quy luáºt bố cục trong thiết kế catalogue (Phần 1)
- Hướng dẫn viết ná»™i dung Báo cáo thưá»ng niên
- Yêu cầu vá» báo cáo thưá»ng niên 2018 thiết kế HALI
- Là m báo cáo thưá»ng niên tá» tế
Comments
Năng lá»±c Báo cáo thưá»ng niên
- Phần má»m thiết kế báo cáo thưá»ng niên 05
- Phần má»m thiết kế báo cáo thưá»ng niên 08
- Thiết kế báo cáo thưá»ng niên Cảng Äình VÅ©
Bà i viết nổi báºt
- Tổng hợp các cách đặt tên công ty ấn tượng nhất
- Thiết kế lịch độc quyá»n Công ty Cổ phần Sông Äà 6
- Thiết kế lịch độc quyá»n Táºp Ä‘oà n Dabaco năm 2021
- Thiết kế profile Thép Vĩnh Long
- Thiết kế ká»· yếu Trưá»ng Äại há»c Äiá»u dưỡng Nam Äịnh