Tham khảo những ý tưởng thiết kế bao bì độc đáo để tìm cảm hứng sáng tạo cho riêng mình.
Xem thêm: Mẫu thiết kế bao bì đẹp tại Hali.
Thiết kế bao bì – “Bộ cánh” thương hiệu
Thiết kế bao bì có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Giữa hàng ngàn thương hiệu cùng loại, khách hàng khó đánh giá chất lượng khi chưa sử dụng qua. Và sản phẩm của bạn có thể thu hút, khiến họ lựa chọn nếu khoác trên mình “bộ cánh” bắt mắt.
Ngoài ra, ý tưởng thiết kế bao bì đẹp còn thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của thương hiệu. Mẫu bao bì phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp góp phần tăng khả năng nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng.
Với những công dụng không thể thay thế, các nhãn hàng thường thay áo cho sản phẩm trong mỗi chiến dịch khác nhau. Vì vậy, mỗi công ty nên có đội ngũ thiết kế hoặc lựa chọn công ty thiết kế bao bì uy tín để sở hữu những mẫu bao bì đẹp, phục vụ đắc lực cho chiến dịch quảng bá sản phẩm.
Ý tưởng thiết kế bao bì “độc nhất vô nhị”
Mẫu bao bì thông minh
Thiết kế bao bì thông minh mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Mẫu bao bì mỳ ống dưới đây là một ví dụ điển hình. Bao bì được thiết kế hình trụ đứng, đặc biệt tích hợp chức năng chia khẩu phần ăn dành cho 1 hoặc 2 người. Đây là ý tưởng thiết kế bao bì có tính ứng dụng cao, góp phần nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng.
Bao bì tiện lợi
Mẫu bao bì cà phê dưới đây là “đỉnh cao” của sự tiện lợi. Khách hàng sẽ không bỏ qua một sản phẩm có bao bì hỗ trợ họ trong việc vận chuyển và bảo quản như vậy.
Bao bì chứa một phần sản phẩm
Để lộ một phần sản phẩm trong bao bì vừa độc đáo vừa thỏa mãn trí tò mò của khách hàng về hình dáng, màu sắc của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu ý tưởng thiết kế bao bì độc đáo, thu hút người tiêu dùng nếu kết hợp khéo léo, hài hòa giữa bao bì và sản phẩm.
Bao bì tái hiện hình dáng sản phẩm
Cách thiết kế bao bì này đặc biệt phù hợp nếu khách hàng mục tiêu của sản phẩm là phụ nữ hoặc trẻ em. Chiếc bao bì sẽ mang trên mình hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ý tưởng thiết kế này có thể khiến sản phẩm vô cùng nổi bật khi đặt cùng với những mặt hàng tương tự tại kệ hàng của siêu thị.
Bao bì tái hiện nguyên liệu sản phẩm
Nếu bạn muốn kích thích vị giác, gây ấn tượng mạnh với khách hàng, thì ý tưởng thiết kế bao bì tái hiện nguyên liệu sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế nguyên liệu sản phẩm trên bao bì một cách khéo léo giúp khách hàng liên tưởng ngay tới thành phần nòng cốt và tác dụng của sản phẩm cả khi chưa đọc bảng thành phần.
Mẫu bao bì liên tưởng
Bao bì bánh mỳ dưới đây được thiết kế như cơ bụng sáu múi của chàng trai tập gym. Ý tưởng thiết kế bao bì này không những bắt mắt, mà còn khiến khách hàng mục tiêu là những người tập thể thao khó lòng bỏ qua mà lựa chọn sản phẩm.
Trên đây là những ý tưởng thiết kế bao bì độc đáo. Nếu bạn cần tìm một công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi. Hali mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng để đơn giản hóa các vấn đề về thương hiệu.
Tin khác
- Xu hướng thiết kế bao bì 2016: Hiện đại và độc đáo
- Thiết kế kiểu dáng công nghiệp x3 doanh số bán hàng
- Báo giá in catalogue báo giá rẻ nhất tại Hà Nội
- Thiết kế pano quảng cáo đẹp thu hút ánh nhìn của hàng triệu người
- Ý tưởng kinh doanh ‘vàng’ trong làng kinh doanh ‘một vốn bốn lời’
- Thiết kế bao bì
- Một số dự án Thiết kế bao bì, nhãn mác HALI đã thực hiện
- TVC có thật sự là ‘vũ khí’ marketing sắc bén?
- Bật mí yếu tố thiết kế bao bì đẹp
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 |