Quy trình thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu Trứng gà ăn liá»n DEVI – Sản phẩm cá»§a Táºp Ä‘oà n Dabaco đã được xây dá»±ng, thá»±c hiện qua 5 bước cÆ¡ bản. Sau khi hoà n thiện, bá»™ nháºn diện thương hiệu Trứng gà ăn liá»n DEVI đảm bảo tÃnh thống nhất dá»±a trên ý tưởng được sá» dụng xuyên suốt toà n bá»™ hệ thống. Quy trình Thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu là khâu quan trá»ng nhất trong việc xây dá»±ng thương hiệu Trứng gà DEVI trên thị trưá»ng thá»±c phẩm ăn liá»n cá»§a Việt Nam. Váºy quy trình thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu DEVI gồm những bước cÆ¡ bản nà o? Hãy cùng HALI tìm hiểu trong bà i viết dưới đây.
Quy trình thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu DEVI gồm 5 bước cÆ¡ bản sau:
BƯỚC 1: NGHIÊN CỨU
Trước khi bắt tay và o xây dá»±ng quy trình thiết kế hệ thống nháºn diện thương hiệu, HALI Ä‘á»u có sá»± phối hợp nghiên cứu và phân tÃch giữa nhà thiết kế và khách hà ng, đây là cách tốt nhất để HALI định hướng sáng tạo cho sản phẩm Trứng gà ăn liá»n DEVI mang tÃnh khác biệt rõ rà ng vá»›i những thương hiệu sản phẩm trứng gà ăn liá»n khác trên thị trưá»ng. Má»™t nghiên cứu được đánh giá là thà nh công thì phải đạt được các yếu tố như sau:
- Thống nhất những mục tiêu cụ thể cá»§a dá»± án: HALI và DEVI sẽ có các cuá»™c trao đổi vá» những thông tin, tà i liệu liên quan có Ãch cho dá»± án, lắng nghe và tiếp thu những ý kiến và mong muốn cá»§a khách hà ng. Từ đó cùng bà n bạc, thảo luáºn, đưa ra quy trình thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu cÅ©ng như những mục tiêu cụ thể mà dá»± án sau khi hoà n thiện phải đạt được.
- Thấu hiểu ngưá»i tiêu dùng: Nghiên cứu mang tÃnh thấu hiểu ngưá»i tiêu dùng sẽ cho những kết quả khách quan và đúng đắn nhằm giúp HALI và DEVI tìm ra được những định hướng, giải pháp và ý tưởng thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu  cho phù hợp vá»›i những suy nghÄ©, cảm nháºn cá»§a há».
- Xác định đối thá»§ cạnh tranh: Nghiên cứu kỹ lưỡng đối thá»§ cạnh tranh (các sản phẩm trứng gà ăn liá»n cá»§a thương hiệu khác) sẽ giúp cho HALI và DEVI có những định hướng chiến lược mang tÃnh đúng đắn, Ä‘iá»u nà y sẽ giúp tạo được sá»± khác biệt và tách biệt vá»›i các thương hiệu trứng gà ăn liá»n khác.
BƯỚC 2: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC
Ở bước nà y, HALI sẽ xác định những yếu tố định vị và yếu tố cốt lõi trong thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu Trứng gà ăn liá»n DEVI. Từ những ý tưởng ná»n cá»§a khách hà ng kết hợp vá»›i kinh nghiệm và độ chuyên nghiệp cá»§a mình, HALI đã xác định được thông Ä‘iệp chÃnh cá»§a sản phẩm. Má»™t bảng tóm tắt vá»Â quy trình thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu bao gồm những giải pháp và ý tưởng, mục tiêu cá»§a dá»± án và những kết quả nghiên cứu được HALI thuyết trình cùng khách hà ng.
Äể định hướng chiến lược rõ rà ng cho dá»± án, HALI đã tư vấn cho khách hà ng cách đặt tên cho sản phẩm Trứng ăn liá»n cá»§a há», đồng thá»i HALI đã tạo ra má»™t sologan ấn tượng cho sản phẩm.
Khi đã có định hướng chÃnh cá»§a dá»± án, tất cả những ý tưởng, hình ảnh, thông Ä‘iệp… Ä‘á»u xoay quanh định hướng nà y cho đến khi hoà n tất quy trình thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu.
BƯỚC 3: THIẾT KỆ BỘ NHẬN DIỆN THÆ¯Æ NG HIỆU DEVI
Äây là giai Ä‘oạn đã quyết định ý tưởng và định hướng chÃnh cá»§a dá»± án nhằm bước và o triển khai các thiết kế cÆ¡ bản. Những thiết kế cÆ¡ bản đã được HALI hoà n tất từ 3 – 5 ngà y và được thuyết trình vá»›i khách hà ng, rồi sẽ được Ä‘iá»u chỉnh để chá»n ra mẫu thÃch hợp nhất. Mẫu được chá»n là xuất phát Ä‘iểm cho việc triển khai toà n bá»™ những hạng mục thiết kế cá»§a dá»± án.
BƯỚC 4: BẢO HỘ
Äây là bước không thể thiếu cá»§a quy trình thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu. Bảo há»™ thương hiệu luôn là nhu cầu cần thiết nhằm bảo đảm an toà n cho thương hiệu tránh những sá»± sao chép, bắt chước từ đối thá»§ cạnh tranh. Việc đăng ký bảo há»™ cÅ©ng là bước an toà n cho giai Ä‘oạn tung sản phẩm Trứng gà ăn liá»n DEVI ra thị trưá»ng.
BƯỚC 5: ỨNG DỤNG
Toà n bá»™ hạng mục thiết kế cá»§a dá»± án được thiết kế theo từng nhóm cÆ¡ bản, khách hà ng Ä‘iá»u chỉnh và ký duyệt theo từng nhóm cho đến khi hoà n tất. Quy trình thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu hoà n tất bao gồm tất cả những yếu tố thiết kế vá» kiểu dáng, mà u sắc, chất liệu và cả những tham vấn cho khách hà ng trong việc đưa và o sản xuất (in ấn) thá»±c tế.
Thương hiệu Trứng gà ăn liá»n DEVI có má»™t bá»™ nháºn diện thương hiệu duy nhất. Bá»™ nháºn diện có tÃnh cố định, bá»n vững. Äó là cách để liên kết công ty, sản phẩm, dịch vụ vá»›i ngưá»i tiêu dùng, cách mà má»™t thương hiệu thể hiện ra bên ngoà i vá»›i thế giá»›i để phân biệt thương hiệu Trứng gà ăn liá»n DEVI vá»›i thương hiệu trứng gà ăn liá»n khác trong tâm trà khách hà ng mục tiêu.
Xem thêm: Thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu Việt Nháºt
Tin khác
- Thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu Cody
- Sự chuyên nghiệp trong thiết kế bao bì sản phẩm công ty NGS
- Hướng dẫn thiết kế bá»™ nháºn diện thương hiệu
- Thiết kế profile Dầu thá»±c váºt COBA
- Thiết kế profile Táºp Ä‘oà n Dabaco
- Ká»· yếu Dabaco – Tiếp bước truyá»n thống xây dá»±ng tương lai
- Thiết kế profile Công ty Cổ phần Xây dựng ALPHACO
- ThiêÌt kÃªÌ Brochure Interserco
- Thiệp chúc mừng
Comments
Bà i viết nổi báºt
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Jan | ||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |