Trong má»—i cuốn báo cáo thưá»ng niên, Thông Ä‘iệp cá»§a Chá»§ tịch HÄQT hoặc Tổng giám đốc có thể coi là những phát ngôn chÃnh thức vỠđịnh hướng, chiến lược phát triển cá»§a DN trong má»™t bối cảnh má»›i, niên độ kinh doanh má»›i. Trước thá»±c tế ná»n kinh tế đất nước vừa manh nha những tÃn hiệu hồi phục, những hệ lụy má»™t giai Ä‘oạn suy thoái kéo dà i vẫn Ä‘ang tạo ra những phản lá»±c trì kéo sức vươn cá»§a DN, các vị “thuyá»n trưởng†đã định hình tầm vóc và hướng Ä‘i cá»§a DN mình ra sao?
“Äể vượt qua những thách thức, không có con đưá»ng nà o tốt hÆ¡n bằng việc má»—i tổ chức phải định ra cho mình chiến lược phát triển và thá»±c thi những hà nh động cụ thể trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, hướng tá»›i mục tiêu phát triển bá»n vững và thể hiện trách nhiệm vá»›i xã há»™i.
Vá»›i Bảo Việt, chúng tôi giữ vững niá»m tin vá»›i khách hà ng, cổ đông, ngưá»i lao động và cá»™ng đồng bằng việc hiện thá»±c hóa chiến lược phát triển bá»n vững.
Tại Dược Háºu Giang, khi nước mắt vỡ òa trong niá»m vui hoà n thà nh vượt mức chỉ tiêu doanh thu lợi nhuáºn năm 2013 thì má»i ngưá»i má»›i cảm nháºn thá»±c sá»± hạnh phúc ngá»t ngà o cá»§a bác nông dân ăn gạo má»›i được mùa.
Là má»™t định chế tà i chÃnh, chúng tôi hiểu rằng, ở bất kỳ thá»i Ä‘iểm nà o cá»§a thị trưá»ng, sá»± thà nh công hay thất bại cá»§a chúng tôi Ä‘á»u bắt nguồn từ khách hà ng.
Vá»›i má»™t ná»n tảng vững chắc được hình thà nh từ 3 trụ cá»™t lá»›n gồm nguồn nhân lá»±c già u kinh nghiệm, kiến thức và nhiệt huyết, hệ thống công nghệ và mạng lưới khách hà ng được hình thà nh trong 15 năm qua, chúng tôi tin tưởng rằng, BVSC sẽ tiếp tục vươn tá»›i những thà nh công.
Vá»›i các chỉ tiêu kế hoạch đã được Ban lãnh đạo Tổng công ty xây dá»±ng, dù kỹ lưỡng và vá»›i quyết tâm cao, cÅ©ng có thể thấy rằng, năm 2014 là má»™t khoảng lặng vá» doanh thu và lợi nhuáºn.
Toà n cầu hóa trở thà nh trá»ng tâm chiến lược để FPT lấy lại tốc độ tăng trưởng như kỳ vá»ng và tiếp tục phát triển bá»n vững.
Äể có thà nh công trên rất nhiá»u khó khăn, thá» thách thì chỉ có tinh thần lạc quan, hợp tác, kiên trì và đầy máu lá»a má»›i có thể vượt qua.
Công tác quản trị rá»§i ro sẽ không ngừng được nâng cao và cải tiến, hình thà nh má»™t văn hóa phòng chống rá»§i ro gắn liá»n cùng trách nhiệm vá»›i môi trưá»ng, xã há»™i, cá»™ng đồng xung quanh.
Chúng ta đã vượt qua thêm má»™t năm nữa đầy bất ổn và chúng ta đã chứng minh được rằng: “Trong khó khăn vẫn luôn ẩn chứa những cÆ¡ há»™i”, như ngưá»i châu à xưa từng nói.
Chất lượng sản phẩm được quản lý và khẳng định ngay từ khi trồng dược liệu đã tạo cho Traphaco sức mạnh cạnh tranh. Công ty tiếp tục con đưá»ng phát triển bá»n vững vá»›i cách là m việc công khai, minh bạch, công bằng và nhân văn.
Vá»›i mục tiêu phát triển bá»n vững, các chá»§ trương, chÃnh sách cá»§a HÄQT sẽ hướng đến việc kiện toà n bá»™ máy hoạt động cá»§a Táºp Ä‘oà n theo chiá»u sâu, là m cÆ¡ sở nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Ban lãnh đạo Công ty luôn linh hoạt vá»›i nhiá»u kịch bản kinh doanh khác nhau để ứng phó vá»›i biến động phức tạp cá»§a thị trưá»ng.
Năm 2014, định hướng chung của Công ty là kiện toà n hệ thống, đảm bảo hiệu quả, phát huy nội lực. Chỉ có củng cố nội lực mới đem lại lợi thế cạnh tranh.
Năm 2014 còn tiá»m ẩn nhiá»u khó khăn, tuy nhiên vá»›i quyết tâm cao, vá»›i chiến lược phát triển bá»n vững, kế hoạch và chương trình phù hợp cho từng giai Ä‘oạn, Công ty sẽ vượt qua má»i khó khăn, thách thức.
BIDV bám sát chỉ đạo cá»§a các cÆ¡ quan quản lý, linh hoạt ứng phó vá»›i diá»…n biến cá»§a thị trưá»ng, sáng tạo, váºn dụng nguồn lá»±c tổng hợp, trong đó phát huy giá trị ná»™i lá»±c được đưa lên hà ng đầu.
Vá»›i kỳ vá»ng năm 2014 sẽ là năm TTCK có nhiá»u cÆ¡ há»™i, Công ty chá»n thông Ä‘iệp “Hà nh động†là m định hướng cho má»i hoạt động.
TDH sẽ chú trá»ng đẩy mạnh dòng sản phẩm S-Home và đất ná»n tại các dá»± án. Bên cạnh đó, tiếp tục tìm kiếm quỹ đất để phát triển tại các vị trà có nhiá»u tiá»m năng ở TP. HCM.
Vinaconex ná»— lá»±c phấn đấu đạt doanh thu, lợi nhuáºn ở mức tÃch cá»±c, các hoạt động kinh doanh cốt lõi ổn định, tÃch tụ nguồn lá»±c phục vụ cho giai Ä‘oạn phát triển má»›i.
HAGL lấy phương châm “Táºp trung và o năng lá»±c cốt lõi†là m kim chỉ nam cho chiến dịch tái cấu trúc toà n diện Táºp Ä‘oà n.
Có lúc phải chấp nháºn má»™t bước lùi chiến lược để bảo toà n và cá»§ng cố nguồn lá»±c, trong thá» thách cần thấy được cÆ¡ há»™i để sau bước lùi là sá»± chuyển biến mạnh mẽ và toà n diện hÆ¡n. Năm 2014, mục tiêu lợi nhuáºn cá»§a Công ty là tăng 5,6 lần.
Câu trả lá»i như chúng ta đã rõ, đó là nằm ở vấn đỠ‘Giảm Giá Thà nh’ – sản xuất đưá»ng có chất lượng, giá thà nh đủ sức cạnh tranh, đây cÅ©ng là chìa khóa then chốt cá»§a bà i toán kinh tế thị trưá»ng.
Theo ÄTCK
Tin khác
- Hướng dẫn viết ná»™i dung Báo cáo thưá»ng niên
- Thiết kế báo cáo thưá»ng niên năm 2019 có gì má»›i
- Những mô hình phân tÃch thương hiệu mang lại hiệu quả ngoà i mong đợi (P1)
- Báo cáo công ty tốt, quản trị vẫn có thể xấu
- 5 lý do doanh nghiệp nên in lịch tết là m quà tặng
- Äá»c báo cáo thưá»ng niên cần chú trá»ng những gì
- Là m báo cáo thưá»ng niên tá» tế
- Trăn trở chá»n thông Ä‘iệp và cách thể hiện báo cáo thưá»ng niên
- Mẫu liÌ£ch treo tường 2018 – Bảng giaÌ in liÌ£ch treo tường 2018
Comments
Năng lá»±c Báo cáo thưá»ng niên
- Phần má»m thiết kế báo cáo thưá»ng niên 05
- Phần má»m thiết kế báo cáo thưá»ng niên 08
- Thiết kế báo cáo thưá»ng niên Cảng Äình VÅ©
Bà i viết nổi báºt
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Jan | ||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |