1. Công ty tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm gì? Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên. Tuy nhiên, không phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về công ty bạn. Vả […]
Xem thêm →Những quan niệm sai lầm về thiết kế Profile công ty
on 13/12/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Bình chọn Báo cáo thường niên 2015: Tiêu chí khắt khe hơn
on 10/12/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2015 (ARA 2015) là năm thứ 8 liên tiếp Cuộc bình chọn được Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và Báo Đầu tư Chứng khoán phối hợp tổ chức với sự tài trợ duy nhất của Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital. Năm nay, cuộc […]
Xem thêm →Xây dựng nội dung website thế nào tốt cho SEO ?
on 09/12/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Nếu các bạn đã tìm hiểu về SEO chắc các bạn đều đã nghe ” content is king “, từ đó đủ cho thấy mức độ quan trọng về nội dung của website trong SEO như thế nào. Vậy làm sao để ” Content ” từ 1 yếu tố bình thường trở thành ” King ” […]
Xem thêm →Những quan niệm sai lầm trong xây dựng nhãn hiệu
on 27/11/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Khi nghĩ đến xây dựng nhãn hiệu, không ít doanh nghiệp chỉ đơn giản nghĩ đến hình ảnh của một logo hay một tấm danh thiếp. Một số doanh nghiệp lại suy nghĩ theo một thái cực khác là phải đầu tư rất nhiều tiền bạc để làm nên những nhãn hiệu nổi tiếng như […]
Xem thêm →15 chiến lược Marketing sáng tạo nhất trên đường phố
on 26/11/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Vạch qua đường cho người đi bộ theo phong cách McDonald’s Hãng đồ gia dụng IKEA biến trạm chờ xe bus trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Một chiếc gương được dựng lên đem đến thông điệp về hiệu ứng từ lăn khử mùi AXE – các cô gái sẽ vây quanh bạn Coca […]
Xem thêm →Những kĩ năng cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa
on 14/11/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
1.Có năng khiếu hội họa Đây là một điều không thể thiếu của một designer chuyên nghiệp. Những kiến thức về các phần mềm thì hoàn toàn có thể học được nhưng khả năng hội họa thì khó mà học được. Đó chính là sự nhạy cảm với màu sắc, đường nét, hình khối, tư […]
Xem thêm →7 điều bạn chớ nên hỏi DESIGNER
on 14/11/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Nói chung thì các designer rất đáng yêu. Nhưng đã hỏi họ những điều sau đây thì có khả năng bạn sẽ phải nhìn mặt trời mà không chói lóa trong một thời gian. Khách hàng, bạn phải học cách yêu lấy họ nhưng thật ra thì bạn chỉ muốn bóp cổ họ từ đằng […]
Xem thêm →Báo cáo thường niên – Nghệ thuật từ tư duy sáng tạo
on 11/11/2014in Blog, Kiến thức quảng cáowith No Comments
(HALI) Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất được Sở giao dịch Chứng Khoán Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích các doanh nghiệp minh bạch thông tin, gắn kết nhà đầu tư và công ty đại chúng. Qua các năm các Báo cáo đã dần […]
Xem thêm →Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 |
13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 |
20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 |
27 | 28 | 29 | 30 | 31 |