(ĐTCK) Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2016 (BCTN) được khởi động vào ngày 19/1, sẽ tiếp tục chấm điểm và bình chọn chất lượng BCTN của tất cả các DN niêm yết trên 2 Sở GDCK trong mùa chấm điểm vào tháng 5-6 năm nay. Đây là năm thứ 9 Cuộc bình chọn được […]
Xem thêm →Làm báo cáo thường niên tử tế
on 12/04/2016in Blog, Kiến thức quảng cáo, Kiến thức thương hiệuwith No Comments
5 xu hướng thiết kế bao bì “làm mưa làm gió” trong năm 2016
on 17/03/2016in Blog, Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Xu hướng thiết kế bao bì không chỉ khẳng định và tạo dấu ấn cho thương hiệu, mà nó còn là phương thức kết nối các xu hướng văn hóa khác nhau đang ảnh hưởng đến thị yếu người tiêu dùng giúp doanh nghiệp vươn xa hơn trong thị trường kinh doanh rộng lớn. Để […]
Xem thêm →Bật mí yếu tố thiết kế bao bì đẹp
on 29/12/2015in Blog, Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Bao bì không chỉ dùng để đóng gói sản phẩm mà còn truyền tải thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp một cách hữu hiệu. Vậy yếu tố nào để thiết kế bao bì đẹp? Sau đây Hali xin bật mí một số yếu tố thiết kế bao bì đẹp và ấn tượng: 1.Sự phối […]
Xem thêm →Thiết kế logo năm 2016 theo công nghệ mới
on 23/12/2015in Blog, Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Những công nghệ mới nhất đã được áp dụng trong cả lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế, giúp mọi người có thể tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất theo một cách thuận tiện hơn cả. 1. Xu hướng Low Polygon Năm 2014, Low polygon được sử dụng hầu hết trong […]
Xem thêm →25 thương hiệu “đắt giá” nhất thế giới năm 2015
on 11/12/2015in Blog, Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Tạp chí Forbes danh tiếng mới đây đã đăng tải một bảng xếp hạng 25 thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu trong năm 2015. Đứng ở vị trí dẫn đầu vẫn là Apple trong khi đó các hãng công nghệ khác tiếp tục có những vị trí cao trong bảng xếp hạng. Bảng […]
Xem thêm →Màu sắc trong thiết kế thương hiệu
on 04/12/2015in Blog, Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Một sản phẩm đẹp là sự phối hợp hoàn hảo của bố cục và màu sắc. Do đó, màu sắc phù hợp sẽ làm cho thiết kế trở nên sinh động, bắt mắt. Trong thiết kế, màu sắc tạo nên sức hút, tâm lý và phong cách. Người ta có thể dùng nghệ thuật phối màu […]
Xem thêm →Những mẫu báo cáo thường niên đẹp và ấn tượng
on 30/11/2015in Blog, Kiến thức quảng cáo, Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Có rất nhiều cách để biến một báo cáo thường niên siêu nhàm chán thành một tác phẩm mà đọc thực sự muốn lật qua. Và bạn hoàn toàn có thể làm điều này với khả năng và sự sáng tạo. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 20 mẫu thiết kế báo […]
Xem thêm →Hệ thống nhận diện thương hiệu thiết kế HALI
on 30/11/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông…. Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc […]
Xem thêm →Những thiết kế logo gây tranh cãi nhất
on 18/11/2015in Blog, Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Sau khi logo Thế vận hội Tokyo 2020 của nhà thiết kế Kenjiro Sano bị nhà tổ chức bỏ đi không dùng nữa do có nghi vấn đạo ý tưởng, cộng đồng mạng xã hội đã nhanh chóng đưa ra những gợi ý thay thế, trong đó có hình hoa anh đào lấy cảm hứng […]
Xem thêm →10 mẫu website có thiết kế tuyệt đẹp
on 12/08/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Website chính là gương mặt đại diện cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. Một website vừa thân thiện với người dùng vừa thiết kế đẹp mắt sẽ góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp bạn. Dưới đây Hali sẽ cùng các bạn trải nghiệm 10 website có giao […]
Xem thêm →Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |