Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông….
Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.
Hệ thống nhận diện gồm những gì?
Hệ thống nhận diện của một thương hiệu bao gồm: Logo công ty, khẩu hiệu, danh thiếp, phong bì, túi xách, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalogue, dây cờ, áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác…
Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu?
- Người tiêu dùng nhận biết và mua sản phẩm dễ dàng
- Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng
- Tác động vào giá trị công ty
- Tạo niềm tự hào cho nhân viên của công ty
- Tạo lợi thế cạnh tranh
- Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, HALI hiện là đơn vị thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn là đơn vị thiết kế chính. HALI sẽ giúp bạn tạo ra một chiếc chìa khóa vạn năng mở được mọi cánh cửa thị trường, góp phần đưa thương hiệu của bạn lên tầm cao mới vào một ngày không xa.
Hãy đến với chúng tôi để được:
- Tư vấn dịch vụ thiết kế và in ấn
- Tìm hiểu thông tin về thương hiệu
- Đề xuất ý tưởng và lên demo thiết kế
- Hoàn thiện các mẫu thiết kế
- Hướng dẫn sử dụng
Tin khác
- Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội
- Thiết kế thương hiệu – nghệ thuật ‘quyến rũ’ khách hàng của ngành thực phẩm
- Khám phá những sự thật thú vị về thương hiệu Coca-Cola
- Những ý tưởng thiết kế Brochure sáng tạo
- 5 xu hướng thiết kế bao bì “làm mưa làm gió” trong năm 2016
- Bật mí yếu tố thiết kế bao bì đẹp
- Mẫu báo cáo thường niên 2018 của VINARE
- Tại sao phải đăng ký bản quyền nhãn hiệu hàng hóa
- Màu sắc trong thiết kế thương hiệu
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |