Thiết kế bao bì thá»±c phẩm đẹp mắt có thể khiến khách hà ng xuống tiá»n ngay láºp tức. Liên hệ Hali để sở hữu mẫu bao bì độc đáo hướng đến mục tiêu bán hà ng tốt nhất.
Thiết kế bao bì thực phẩm là gì
Bao bì là chiến binh bán hà ng hiệu quả vì ảnh hưởng trá»±c tiếp đến thị giác và tác động tá»›i cảm xúc cá»§a khách hà ng. Äặc biệt trong ngà nh thá»±c phẩm, thiết kế bao bì thá»±c phẩm luôn được các nhà sản suất ưu tiên đầu tư để tăng doanh số bán hà ng.
Tại sao doanh nghiệp thực phẩm nên đầu tư thiết kế bao bì
Giữa hà ng ngà n mặt hà ng cùng loại, sản phẩm cá»§a bạn chỉ có thể thu hút ánh nhìn cá»§a khách hà ng nếu được “diện†má»™t “bá»™ cánh†độc đáo, bắt mắt. Má»™t bao bì thá»±c phẩm được thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiá»u lợi Ãch hÆ¡n thế, cụ thể:
- “Lôi kéo†khách hà ng: Theo nghiên cứu, 64% ngưá»i tiêu dùng quyết định mua sản phẩm ngay tại Ä‘iểm bán mà không tìm hiểu, nghiên cứu từ trước. Có nghÄ©a là há» mua hà ng dá»±a và o cảm xúc, mà má»™t bao bì đẹp chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt.
- KÃch thÃch mua sắm: Mẫu bao bì thá»±c phẩm toát lên sá»± ngon miệng sẽ khiến ngưá»i xem khó kìm lòng mà “móc hầu bao†dù không có nhu cầu mua hà ng trước đó.
- Nâng giá thà nh: Theo nghiên cứu, nếu so sánh các loại đồ uống sau khi loại bá» bao bì thì ngưá»i tiêu dùng không phân biệt được loại đồ uống nà o ngon hÆ¡n. Nhưng khi để bao bì, há» lại sẵn sà ng chi gấp đôi, tháºm chà gấp ba lần để mua đồ uống có thương hiệu. Câu trả lá»i nằm ở “bao bìâ€.
- Tăng khả năng gắn bó cá»§a khách hà ng: Nếu khách hà ng đã yêu thÃch thì dÄ© nhiên há» sẽ tái sá» dụng sản phẩm.
Tiêu chuẩn của mẫu thiết kế bao bì thực phẩm đẹp
Như má»™t môn nghệ thuáºt, thiết kế không có quy chuẩn chÃnh xác để Ä‘o lượng độ đẹp xấu. Nhưng dù sáng tạo đến đâu thì má»™t mẫu bao bì thá»±c phẩm chuyên nghiệp phải đảm bảo thể hiện được những tiêu chuẩn vá» ná»™i dung và hình ảnh như sau:
- Thể hiện thông tin doanh nghiệp như: xuất xứ sản phẩm, nhà phân phối, logo công ty, slogan…
- Truyển tải thông điệp của sản phẩm: ngon, hấp dẫn, đảm bảo an toà n theo tiêu chuẩn.
- Thể hiện rõ rà ng các yếu tố hướng đến như độ tuổi khách hà ng để phân loại và gẫn gÅ©i hÆ¡n vá»›i nhóm ngưá»i dùng mục tiêu.
- Tuân thá»§ các nguyên tắc và yêu cầu cá»§a pháp luáºt.
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội
Dịch vụ thiết kế bao bì nhãn mác tại Hali đem tới cho doanh nghiệp những mẫu bao bì nhãn mác độc đáo, đẹp mắt, chất lượng, cam kết phục vụ được những tiêu chuẩn cao nhất vỠbảo quan và sỠdụng.
Quy trình thiết kế bao bì chuyên nghiệp tại Hali trải qua các bước:
- Bước 1: Tiếp nháºn và nghiên cứu yêu cầu cá»§a khách hà ng.
- Bước 2: Lên ý tưởng.
- Bước 3: Phác thảo demo ná»™i dung, hình ảnh cho khách hà ng lá»±a chá»n.
- Bước 4: Thiết kế chi tiết sản phẩm.
- Bước 5: Chỉnh sá»a theo yêu cầu cá»§a khách hà ng và hoà n thiện bao bì.
- Bước 6: In ấn và bà n giao.
Tham khảo những mẫu thiết kế bao bì thực phẩm đẹp nhất
Những mẫu thiết kế bao bì thá»±c phẩm đẹp nhất sau có thể khiến khách hà ng “móc hầu bao” ngay láºp tức. Cùng tham khảo ngay:
Xem thêm: Mẫu thiết kế bao bì tại Hali.
Hali cam kết thá»±c hiện công việc theo đúng tiến độ để kịp thá»i mang đến cho quý khách hà ng mẫu thiết kế bao bì thá»±c phẩm nổi báºt và mang tÃnh ứng dụng thá»±c tiá»…n cao. Hãy liên hệ vá»›i chúng tôi ngay tại đây để sở hữu những ấn phẩm quảng cáo sáng tạo phục vụ đắc lá»±c chiến lược phát triển thương hiệu.
Tin khác
- Thiết kế bao bì mỹ phẩm
- 5 xu hướng thiết kế bao bì “là m mưa là m gió†trong năm 2016
- Những thiết kế logo gây tranh cãi nhất
- Äể báo cáo thưá»ng niên có “chất”
- Thiết kế thương hiệu – nghệ thuáºt ‘quyến rũ’ khách hà ng cá»§a ngà nh thá»±c phẩm
- Tại sao phải đăng ký bản quyá»n nhãn hiệu hà ng hóa
- Báºt mà phần má»m thiết kế catalogue ‘ngon – bổ – rẻ’
- 25 thương hiệu “đắt giá” nhất thế giá»›i năm 2015
- Báºt mà yếu tố thiết kế bao bì đẹp
Comments
Bà i viết nổi báºt
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Jan | ||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |