Trong ngà nh thá»±c phẩm, diện mạo thương hiệu góp vai trò quan trá»ng để “quyến rũ†khách hà ng ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi quyết định mua sản phẩm. Tại Mỹ, “Coca-Cola†la từ được hiểu rá»™ng rãi thứ hai, chỉ sau từ “Ok†và 94% dân số thế giá»›i nháºn biết được logo đỠtrắng cá»§a hãng nước uống nà y.
Vai trò thiết kế nháºn diện thương hiệu thá»±c phẩm
Vá»›i thá»±c phẩm, ngoà i đảm bảo các tiêu chuẩn an toà n, sản phẩm đặc trưng thì nháºn diện thương hiệu chÃnh là con đưá»ng ngắn nhất để “ghim†và o trà nhá»› khách hà ng vá» nhãn hà ng, tăng năng lá»±c cạnh tranh cho doanh nghiệp.
- Truyá»n tải bản sắc thương hiệu: “Bạn là ai?â€, “Bạn xuất hiện để là m gì?â€. Thương hiệu sẽ trả lá»i, khẳng định tên tuổi, tác dụng cá»§a nhãn hà ng. Không đơn thuần chỉ là logo hay tên, má»™t thương hiệu là sá»± tổng hòa cá»§a nhiá»u yếu tố từ mà u sắc, ngôn ngữ, cách thức truyá»n thông. Do váºy, hệ thống nháºn diện thương hiệu phải nhất quán để truyá»n tải thông Ä‘iệp, bản sắc công ty đến khách hà ng má»™t cách đầy đủ nhất.
- Tăng doanh số: Khách hà ng chỉ bá» ra và i phút, tháºm chà và i giây để quyết định mua má»™t sản phẩm khi bước chân và o cá»a hà ng, siêu thị. Thu hút thị giác khách hà ng là con đưá»ng ngắn, hiệu quả để há» quyết định mua sản phẩm. Vì váºy, khâu thiết kế hình ảnh phải bắt mắt, lôi cuối, kiểu chữ, mà u sắc đặc trưng, logo, tên thương hiệu rõ rà ng.
- Giảm chi phà quảng cáo: “Thiết kế bao bì sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả tốt hÆ¡n hẳn 3 chiến dịch quảng cáo truyá»n thông và 8 kỳ khuyến mãiâ€, các chuyên gia tư vấn thương hiệu cho biết. Nháºn diện thương hiệu tá»± thân quảng bá hình ảnh đến khách hà ng nên cần được đầu tư bà i bản, kỹ lưỡng.
Hạng mục nháºn diện thương hiệu thá»±c phẩm
- Xây dựng giá trị cốt lõi: tên, logo, slogan thương hiệu
- Thiết kế bao bì
- Thiết kế hệ thống bán lẻ
- Thiết kế nháºn diện truyá»n thông
- Thiết kế nháºn diện cÆ¡ bản
- Thiết kế profile
- Thiết kế website
- Thiết kế biển bảng, đồng phục
- Thiết kế showroom, gian hà ng
- Viết bà i PR/Là m TVC quảng cáo
Tại sao chá»n Hali
- ÄÆ¡n vị thiết kế thương hiệu uy tÃn
- Äá»™i ngÅ© già u kinh nghiệm, táºn tâm
- Sáng tạo, khác biệt
- Thấu hiểu khách hà ng
- Äúng hẹn trả hà ng
Những dự án thực phẩm Hali thực hiện
Tin khác
- 10 công dụng thần thánh của mà u sắc trong thiết kế thương hiệu
- Hé lộ: Vai trò của thiết kế trong phát triển thương hiệu
- Hồ sơ năng lực thương hiệu
- Khám phá những sá»± tháºt thú vị vá» thương hiệu Coca-Cola
- Những thiết kế logo gây tranh cãi nhất
- Là m báo cáo thưá»ng niên tá» tế
- Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội
- Hướng dẫn thiết kế logo bằng photoshop đơn giản
- ACB chÃnh thức ra mắt hình ảnh thương hiệu má»›i
Comments
Bà i viết nổi báºt
- Mẫu thiết kế báo cáo thưá»ng niên F.I.T GROUP 2020
- Tham khảo 1500 mẫu lịch Tết 2022 đẹp đón năm mới
- ‘Là n gió má»›i’ trong thiết kế báo cáo thưá»ng niên CNCTech 2020
- Báo giá in lịch tết 2022 – In lịch tết giá rẻ số 1 Hà Nội
- 8 tuyệt chiêu đặt tên công ty hợp phong thá»§y để kinh doanh thuáºn lợi
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 |
13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 |
20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 |
27 | 28 | 29 | 30 |