Ngày 5/1/2015, ACB chính thức ra mắt hình ảnh thương hiệu má»›i gắn liá»n vá»›i tầm nhìn má»›i.

Logo má»›i cá»§a ACB gồm 3 chữ cái ACB. Theo lý giải cá»§a ACB, vá»›i chữ C ôm má»™t chấm tròn được tạo nên từ sá»± luân chuyển khép kín và tập trung cá»§a 12 đưá»ng vạch kẻ tượng trưng cho dòng ngân lưu kế thừa từ logo cÅ©. Logo má»›i thể hiện định hướng phát triển dịch vụ có trá»ng tâm cá»§a ACB, đặt trá»ng tâm vào các đối tượng liên quan trong mối quan hệ vá»›i ACB .

Biểu tượng thương hiệu của ACB chính là hình ảnh chữ C ôm chấm tròn trong logo mới được xoay theo phương ngang.

Äây là hình ảnh cách Ä‘iệu cá»§a trá»ng tâm, cá»§a nụ cưá»i hài lòng, cá»§a vòng tay gắn kết, gợi cảm hứng vá» mối quan hệ bá»n vững giữa ACB vá»›i khách hàng, nhân viên, cá»™ng đồng, cÆ¡ quan quản lý và cổ đông.

Từ nay đến 2018, lần lượt các chi nhánh, phòng giao dịch cá»§a ACB sẽ thay đổi từ hình ảnh bên ngoài đến không gian giao dịch bên trong. Hình ảnh thương hiệu má»›i cá»§a ACB sẽ được áp dụng trên tất cả các kênh tiếp xúc vá»›i khách hàng như mặt tiá»n đơn vị, ấn phẩm, website…

Theo Tinnhanhchungkhoan.vn