Kỷ yếu là gì? Kỷ yếu là một ấn phẩm ghi lại toàn bộ hoạt động của trường, đơn vị sự nghiệp hay đơn giản chỉ là những khoảnh khắc đáng nhớ của thời học sinh. Kỷ yếu được thiết kế cẩn thận và in ấn chất lượng cao nhằm quảng bá hình ảnh, vị […]
Xem thêm →Kỷ yếu là gì? Cách thiết kế kỷ yếu đẹp để lưu giữ kỷ niệm?
on 01/04/2015in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Hướng dẫn viết nội dung kỷ yếu trường học
on 31/03/2015in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Kỷ yếu giống như một cuốn phim tư liệu ghi lại toàn bộ hoạt động của trường từ khi thành lập đến nay. Vì vậy khi viết bài kỷ yếu chào mừng ngày thành lập của một đơn vị sự nghiệp cần phải lưu ý đến các nội dung sau: – Mục đích viết kỷ yếu […]
Xem thêm →Thương hiệu mạnh hay sản phẩm mạnh
on 18/03/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Nhận thức đôi khi không chỉ chiếm nửa cuộc chiến mà là cả cuộc chiến. Trong cộng đồng marketing có 2 trường phái đối lập nhau. Một nhóm cho rằng sản phẩm quan trọng hơn, còn nhóm thứ hai cho rằng thương hiệu quan trọng hơn. Nhóm thứ nhất tin rằng kẻ chiến thắng trong […]
Xem thêm →Thiết kế profile hay hồ sơ năng lực công ty để làm gì?
on 16/03/2015in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Profile hay hồ sơ năng lực công ty là tài liệu marketing vô cùng cần thiết của mỗi doanh nghiệp không chỉ giới thiệu về doanh nghiệp mà còn là kênh giao tiếp không thể thiếu giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác. Vậy Profile công ty là gì và thiết kế profile […]
Xem thêm →Những ý tưởng thiết kế Brochure sáng tạo
on 13/03/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Nếu bạn muốn mọi người xem xét và cảm nhận sản phẩm thiết kế của bạn khác biệt và mới lạ so với các sản phẩm thiết kế khác, vậy tại sao bạn không thử sức với những phong cách thiết kế sáng tạo và mới mẻ ? Phong cách thiết kế Brochure lấy ý […]
Xem thêm →Trăn trở chọn thông điệp và cách thể hiện báo cáo thường niên
on 12/03/2015in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Bà Bùi Mai Hiên, Trưởng phòng Tổng hợp CTCK Bảo Việt (ĐTCK) Làm thế nào để báo cáo thường niên (BCTN) chuẩn mực về pháp lý, truyền tải thông điệp phát triển của DN, tạo cảm xúc và ấn tượng đẹp cho người đọc là điều trăn trở chung của bộ phận hậu cần làm BCTN […]
Xem thêm →Khi các ông lớn dùng quảng cáo để đá xoáy nhau
on 02/03/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Cuộc chiến quảng cáo vẫn luôn là đề tài thú vị trong việc khẳng định thương hiệu của các công ty. Dưới đây là 8 cuộc chiến không khoan nhượng giữa các thương hiệu đối thủ cho thấy sự thông minh và sáng tạo trong thiết kế thương hiệu và không quên mang lại sự […]
Xem thêm →Kinh nghiệm làm báo cáo thường niên tốt nhất
on 27/02/2015in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Mục đích của báo cáo thường niên là nhằm giới thiệu cho các nhà đầu tư một cách đầy đủ các hoạt động trọng yếu và tình hình tài chính của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và nhằm mục đích chính là dự đoán giá cổ phiếu và các yếu tố liên quan […]
Xem thêm →8 siêu ý tưởng hiện đại hóa trang Web trong năm 2015
on 17/01/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Làm thế nào để vừa đơn giản hóa vừa tạo sự hiện đại, tiện lợi trên trang web?Hali xin chia sẻ 8 ý tưởng thiết kế cho một trang web hiện đại. Hy vọng rằng, các bạn sẽ có một vài ý tưởng để thay đổi và tối ưu hóa website trong năm 2015. Người […]
Xem thêm →Lịch sử thiết kế logo của 10 hãng công nghệ hàng đầu thế giới
on 17/01/2015in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Để có được những thiết kế logo rất đẹp mắt và tinh tế như ngày nay, các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới cũng đã phải trải qua một quá trình dài thay đổi và cách tân, ta hãy cùng tìm hiểu về điều này nhé! Có thể nói hầu hết những thương […]
Xem thêm →Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |