1. Công ty tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm gì? Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên. Tuy nhiên, không phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về công ty bạn. Vả […]
Xem thêm →Những quan niệm sai lầm về thiết kế Profile công ty
on 13/12/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Bình chọn Báo cáo thường niên 2015: Tiêu chí khắt khe hơn
on 10/12/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2015 (ARA 2015) là năm thứ 8 liên tiếp Cuộc bình chọn được Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và Báo Đầu tư Chứng khoán phối hợp tổ chức với sự tài trợ duy nhất của Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital. Năm nay, cuộc […]
Xem thêm →Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2015
on 10/12/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2015 chính thức được khởi động với điểm mới nổi bật là tiêu chí bình chọn được nâng cao, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp niêm yết tiếp tục nâng cao hơn nữa tính chuyên nghiệp, chuẩn mực và minh bạch trong việc xây dựng BCTN. […]
Xem thêm →Xây dựng nội dung website thế nào tốt cho SEO ?
on 09/12/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Nếu các bạn đã tìm hiểu về SEO chắc các bạn đều đã nghe ” content is king “, từ đó đủ cho thấy mức độ quan trọng về nội dung của website trong SEO như thế nào. Vậy làm sao để ” Content ” từ 1 yếu tố bình thường trở thành ” King ” […]
Xem thêm →20 logo đẹp nhất nước Mỹ – ý tưởng phải chăng là yếu tố quyết định?
on 06/12/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Dưới đây là 20 thiết kế logo đẹp, không chỉ nổi tiếng trong phạm vi nước Mỹ mà còn được mọi người khắp nơi trên thế giới biết đến và ghi nhớ. Trải qua thử thách của thời gian, những thiết kế logo này vẫn chứng tỏ được giá trị lâu bền của chúng. Hãy […]
Xem thêm →Làm gì khi ngân sách Marketing quá ít?
on 01/12/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Những người làm tiếp thị dù trông coi thương hiệu lớn hay nhỏ, lúc nào cũng có cảm giác “giật gấu vá vai”. Người giỏi hơn chính là người biết lập kế hoạch để chi tiêu số tiền “ít ỏi” của mình cho tốt hơn. Trước hết, phải khẳng định rằng chẳng có ngân sách […]
Xem thêm →Những quan niệm sai lầm trong xây dựng nhãn hiệu
on 27/11/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Khi nghĩ đến xây dựng nhãn hiệu, không ít doanh nghiệp chỉ đơn giản nghĩ đến hình ảnh của một logo hay một tấm danh thiếp. Một số doanh nghiệp lại suy nghĩ theo một thái cực khác là phải đầu tư rất nhiều tiền bạc để làm nên những nhãn hiệu nổi tiếng như […]
Xem thêm →10 lý do doanh nghiệp bạn cần thiết kế thương hiệu
on 27/11/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Một hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, không phải ai biết hết về những lợi ích này. Nếu bạn đang phải thuyết phục sếp thiết kế thương hiệu hoặc bạn là chủ doanh nghiệp đang băn khoăn […]
Xem thêm →15 chiến lược Marketing sáng tạo nhất trên đường phố
on 26/11/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Vạch qua đường cho người đi bộ theo phong cách McDonald’s Hãng đồ gia dụng IKEA biến trạm chờ xe bus trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Một chiếc gương được dựng lên đem đến thông điệp về hiệu ứng từ lăn khử mùi AXE – các cô gái sẽ vây quanh bạn Coca […]
Xem thêm →Phong Thủy Cho Website
on 18/11/2014in Phong thủy thương hiệuwith No Comments
Trong thiết kế web không chỉ quan tâm đến chức năng, bố cục mà còn quan tâm đến màu sắc của website sao cho hợp phong thuỷ của chủ nhân website. Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý […]
Xem thêm →Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |