Không giới hạn số lần chỉnh sửa các ấn phẩm là một trong những điểm nổi bật của dịch vụ thiết kế Hali so với đối thủ.
Trong khi nhiều công ty thiết kế giới hạn số lần chỉnh sửa thì dịch vụ thiết kế Hali vẫn giữ vững nguyên tắc ban đầu là chỉ kết thúc hợp đồng khi khách hàng đã thực sự hài lòng về sản phẩm. Căn nguyên của việc này do đâu và chính sách khác biệt này mang lại lợi ích gì cho khách hàng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cặn kẽ vấn đề này.
Khách hàng sẽ không sửa nhiều với một sản phẩm đẹp, phù hợp
Nhiều người sẽ cho rằng chúng tôi có phần tự tin thái quá. Tuy nhiên, chúng tôi tâm niệm rằng: nếu cố gắng hoàn thiện mình, nắm rõ yêu cầu khách hàng và tìm hiểu gu thẩm mỹ của họ, không ngừng nâng cao năng lực thì sẽ tạo ra sản phẩm đẹp nhất, phù hợp và mang lại hiệu quả nhất cho khách hàng.
Nắm rõ yêu cầu của khách hàng
Nắm rõ yêu cầu của khách hàng chính là chìa khóa để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng. Đội ngũ Hali từ quản lý đến nhân viên, từ thiết kế, biên tập đến bộ phận chăm sóc khách hàng đều cố gắng nắm rõ yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi: Tại sao mình thiết kế phải sửa nhiều? Phải chăng mình chưa hiểu khách hàng muốn gì? Đó là cách mỗi người chúng tôi liên tục trau dồi, hoàn thiện bản thân và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hiểu gu thẩm mỹ của khách hàng
Mỗi người có một sở thích, một gu thẩm mỹ. Gu thẩm mỹ phụ thuộc vào nhiều khía cạnh như độ tuổi, giới tính, tâm lý, cá tính… Bởi vậy, rất khó để nắm bắt sở thích của một người mà không trực tiếp tìm hiểu họ. Nhân viên tư vấn, thiết kế Hali luôn chú trọng giao tiếp, trao đổi để nắm càng sát gu thẩm mỹ của khách hàng càng tốt. Như vậy sẽ giảm thiểu được số lần chỉnh sửa. Thiết kế sản phẩm hướng đến tốt nhất, đẹp nhất nhưng phải phù hợp với khách hàng nhất.
Nâng cao năng lực
Nếu năng lực thiết kế kém thì dù hiểu khách hàng đến đâu vẫn không thể tạo ra được sản phẩm hoàn mỹ, tránh việc chỉnh sửa nhiều lần. Do đó, Hali luôn cố gắng nâng cao năng lực của đội ngũ trước, từ đó có thể tư vấn và đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.
Sản phẩm hiệu quả
Mọi ấn phẩm truyền thông đều hướng đến hiệu quả kinh doanh, thu hút khách hàng và nhà đầu tư để tăng doanh số và có thêm nhiều hợp đồng. Vì vậy, cả phía dịch vụ thiết kế và khách hàng nên trao đổi, chia sẻ góc nhìn cho nhau để tạo ra một sản phẩm tối ưu nhất. Đó cũng là lí do Hali cho rằng việc giới hạn chỉnh sửa thiết kế là rất khó. Nên chúng tôi gần như không giới hạn số lần chỉnh sửa.
Lợi ích từ chính sách vô giới hạn số lần chỉnh sửa
Với khách hàng, chính sách không giới hạn số lần chỉnh sửa mang lại nhiều lợi ích:
- An tâm hơn khi giao sản phẩm cho Hali thiết kế.
- Chắc chắn sẽ nhận được sản phẩm ưng ý nhất.
- Được trao đổi, tư vấn, chỉnh sửa để tối ưu sản phẩm, đạt được mục đích cuối cùng là hiệu quả truyền thông.
Với Hali, chúng tôi tạo ra một chính sách khác biệt để khách hàng nhớ đến, tin tưởng và lựa chọn. Đó cũng chính là lời cam kết cho chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ ngay hôm nay.
Tin khác
- Thiết kế slogan hay – Dịch vụ sáng tác slogan công ty
- Màu sắc trong thiết kế thương hiệu
- Ứng dụng của tâm lý học màu sắc vào thiết kế in ấn
- Những nguyên tắc viết slogan – khẩu hiệu hoàn hảo
- Thiết kế profile Thép Vĩnh Long
- Hướng dẫn thiết kế banner quảng cáo từ A đến Z
- Ý tưởng kinh doanh ‘vàng’ trong làng kinh doanh ‘một vốn bốn lời’
- Tổng hợp ý tưởng thiết kế bao bì độc đáo
- Kỹ thuật In Flexo
Comments
Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |