Tham khảo những mẫu báo cáo thường niên tốt nhất năm 2013 do Hali sưu tầm để có cái nhìn toàn diện và rút ra kinh nghiệm thiết kế Báo cáo thường niên cho bản thân: 1. Mẫu thiết kế báo cáo thường niên Công ty Cổ phần sữa Việt Nam DOWNLOAD tại đây 2. Mẫu thiết […]
Xem thêm →Tầm nhìn “thuyền trưởng” Top 10 doanh nghiệp niêm yết
on 16/01/2015in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Trong mỗi cuốn báo cáo thường niên, Thông điệp của Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng giám đốc có thể coi là những phát ngôn chính thức về định hướng, chiến lược phát triển của DN trong một bối cảnh mới, niên độ kinh doanh mới. Trước thực tế nền kinh tế đất nước vừa manh […]
Xem thêm →Báo cáo công ty tốt, quản trị vẫn có thể xấu
on 15/01/2015in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Mối quan hệ giữa chất lượng quản trị công ty và chất lượng báo cáo công ty, nói rộng ra là chất lượng thông tin cho cổ đông, không hề có tính một chiều đơn giản. Trong thời gian gần đây, qua theo dõi những bình luận về vấn đề chất lượng quản trị công […]
Xem thêm →ACB chính thức ra mắt hình ảnh thương hiệu mới
on 07/01/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Ngày 5/1/2015, ACB chính thức ra mắt hình ảnh thương hiệu mới gắn liền với tầm nhìn mới. Logo mới của ACB gồm 3 chữ cái ACB. Theo lý giải của ACB, với chữ C ôm một chấm tròn được tạo nên từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch […]
Xem thêm →Vì sao doanh nghiệp vẫn cần các công ty quảng cáo?
on 06/01/2015in Kiến thức quảng cáowith No Comments
Các công ty có thể đưa ra phản biện khách quan mà các nhà marketing không làm được. Nhiều năm trước, tôi đã trình bày với 1 khách hàng của mình về việc họ phải tạo ra một sự thay đổi lớn trong chiến lược thương hiệu tổng thể. Giám đốc Marketing của phía khách […]
Xem thêm →9 bài học Thương hiệu từ Ice Bucket Challenge
on 06/01/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Ice Bucket Challenge (Thử thách dội nước đá lên đầu) là chiến dịch nâng cao nhận thức lan truyền với tốc độ nhanh chóng để quyên tiền cho căn bệnh ALS đã càn quét thế giới trong vài tháng trở lại đây, giúp quyên góp hơn 100 đô la Mỹ cho một vấn đề mà […]
Xem thêm →Khám phá những sự thật thú vị về thương hiệu Coca-Cola
on 29/12/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Thương hiệu biểu tượng của nước Mỹ này được công nhận trên toàn cầu, đang hiện diện tại hơn 200 quốc gia, sở hữu hàng ngàn dòng sản phẩm nước giải khát mà thậm chí bạn còn không hề có ý niệm chúng được sở hữu bởi Coke. Mỗi ngày có 1,7 tỷ sản phẩm […]
Xem thêm →6 quy luật thiết kế bao bì cho nổi bật
on 24/12/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Theo FMI (Food Marketing Institute) – Hiệp hội tiếp thị thực phẩm, những siêu thị tại Mỹ trưng bày khoảng 40.000 sản phẩm khác nhau. Nó có sự đóng góp của các khách hàng, nhà phân phối, đóng hộp và… cả những nhà thiết kế. Sản phẩm đóng gói là một lĩnh vực của thiết […]
Xem thêm →Phong thủy trong thiết kế logo, màu sắc thương hiệu
on 22/12/2014in Phong thủy thương hiệuwith No Comments
Hơn 3.000 năm về trước, dựa vào thuật Phong thủy mà các vua chúa Trung Hoa cổ xưa đã tìm kiếm những vùng đất tốt đẹp về phong thủy để đóng đô lập quốc. Điều đó giải thích vì sao các triều đại Trung Hoa thường tồn tại rất lâu dài, bền bỉ. Và dù […]
Xem thêm →Hướng dẫn viết nội dung Báo cáo thường niên
on 17/12/2014in Kiến thức quảng cáowith No Comments
HALI xin giới thiệu văn bản hướng dẫn nội dung Báo cáo thường niên (Theo mẫu tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo thông tư số 52/2012/TT-BTC ngày 5/4/2012 của Bộ Tài Chính hướng dẫn về việc công bố thông tin trên thị trường chứng khoán) Click vào Đây để tải văn bản dạng PDF Những […]
Xem thêm →Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |