Tháng 12 là khoảng thá»i gian báºn rá»™n trong năm cá»§a các doanh nghiệp in và thiết kế. Má»i ngưá»i Ä‘á»u muốn mang tháºt nhiá»u chi tiết noel và o mẫu in tá» gấp chất lượng cao. Tuy nhiên, các designer chuyên nghiệp lại nghÄ© khác.
Khi khách hà ng đã bị “quá tải†bởi đủ thứ hình ảnh thì nguyên tắc “Ãt hÆ¡n để nhiá»u hÆ¡n†lại phát huy tác dụng. Hali xin chia sẻ 4 mẫu in tá» gấp đẹp vừa mang không khà giáng sinh vừa giúp nháºn diện thương hiệu tốt.
1. Sáng tạo giáng sinh của riêng bạn
Khi chuẩn bị thiết kế tá» quảng cáo, ba mà u: Äá», xanh, và ng và những thứ lấp lánh là những gì xuất hiện đầu tiên trong đầu cá»§a bạn đúng không?, đây là cách thông thưá»ng, dá»… là m nhưng không độc đáo. Thay vì dùng mà u sắc hãy sá» dụng hình tượng cách Ä‘iệu liên quan đến giáng sinh – ngôi sao, như nhà hà ng Pháp – Nouvel An đã là m. Äảm bảo sẽ phát huy hiệu quả đấy.
2. Không gian trắng
Sắc trắng đã trở nên quen thuá»™c và không bao giỠ“lá»—i mốt†trong công việc thiết kế mùa noel. Ngoà i việc là m nổi báºt ná»™i dung cá»§a quảng cáo, nó còn dá»… dà ng kết hợp vá»›i các mà u truyá»n thống khác như và ng, bạc và xanh … mẫu brochure cá»§a Copthorne Hotel tinh tế dưới đây là và dụ Ä‘iển hình.
3. Chá»n phông ná»n
Nếu công việc kinh doanh cá»§a bạn không đặc thù như nhà hà ng khách sạn hay ăn uống, dùng má»™t phông hình xuyên suốt từ tá» gấp quảng cáo đến các sản phẩm marketing khác là cách hiệu quả mà tiết kiệm. Chá»n đúng hình ảnh ná»n sẽ giúp khách hà ng định vị được thương hiệu cÅ©ng như sản phẩm cá»§a bạn. Nhá»› là đừng cố ép quá nhiá»u yếu tố giáng sinh và o mẫu in brochure. Hãy cứ đơn giản như kiểu dưới đây váºy mà đẹp.
4. Mẫu truyá»n thống
Những ý tưởng má»›i mẻ thưá»ng được ưa chuá»™ng, tuy nhiên giáng sinh là thá»i gian hoà i niệm, vì thế đừng ngần ngại dùng những biểu tượng truyá»n thống, giản dị. Äồng thá»i, bạn phải chú trá»ng đến hình dáng cá»§a tá» quảng cáo, cố gắng nghiên cứu nhiá»u kiểu khác nhau, kể cả mẫu xưa để tìm ra phương án thÃch hợp nhất. Vá»›i mức đầu tư khổng lồ cho marketing và o dịp giáng sinh, từ lâu dân phương tây coi sá»± xuất hiện cá»§a quảng cáo Coca – Cola là mốc mở đầu cho noel. Hình ảnh cá»§a mẫu in brochure cá»§a táºp Ä‘oà n nà y cÅ©ng vui tươi, ấm áp như những gì mà hãng mang đến cho khách hà ng.
Tin khác
- Là m báo cáo thưá»ng niên tá» tế
- Bà quyết sở hữu Hồ sơ năng lực thu hút khách hà ng
- Những mô hình phân tÃch thương hiệu mang lại hiệu quả ngoà i mong đợi (P2)
- Những nguyên tắc viết slogan – khẩu hiệu hoà n hảo
- Những mẫu báo cáo thưá»ng niên đẹp và ấn tượng
- Phần má»m thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp
- Kinh nghiệm thiết kế banner website cuốn hút
- Báo cáo thưá»ng niên – Nghệ thuáºt từ tư duy sáng tạo
- Kỷ yếu là gì? Cách thiết kế kỷ yếu đẹp để lưu giữ kỷ niệm?
Comments
Bà i viết nổi báºt
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Jan | ||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |