Danh sách Top 30 Báo cáo thường niên tốt nhất 2015: STT Tên công ty Mã CK Sàn niêm yết […]
Xem thêm →Danh sách Top 30 Báo cáo thường niên tốt nhất 2015
on 30/06/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Công bố 50 báo cáo thường niên tốt nhất 2015
on 30/06/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Lễ trao giải Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (BCTN) đã diễn ra tại Sở Giao dịch CK TP HCM (HOSE). Top 10 năm nay gồm các DN: Cty CK TP HCM, tập đoàn Bảo Việt, CTy Sữa VN, CTy FPT, Tcty Khoan và dịch vụ khoan Dầu Khí, Cty Phát triển Nhà Thủ […]
Xem thêm →10 công dụng thần thánh của màu sắc trong thiết kế thương hiệu
on 18/05/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Sở hữu một màu sắc riêng mang đến sự thành công cho thương hiệu là vấn đề hết sức quan trọng. Và đây thực sự là cách mà một loạt các chuỗi thương hiệu hàng đầu đã đặt cược khi thiết kế để tạo nên sự khác biệt. Lý thuyết màu sắc là yếu tố […]
Xem thêm →Thương hiệu mạnh hay sản phẩm mạnh
on 18/03/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Nhận thức đôi khi không chỉ chiếm nửa cuộc chiến mà là cả cuộc chiến. Trong cộng đồng marketing có 2 trường phái đối lập nhau. Một nhóm cho rằng sản phẩm quan trọng hơn, còn nhóm thứ hai cho rằng thương hiệu quan trọng hơn. Nhóm thứ nhất tin rằng kẻ chiến thắng trong […]
Xem thêm →Những ý tưởng thiết kế Brochure sáng tạo
on 13/03/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Nếu bạn muốn mọi người xem xét và cảm nhận sản phẩm thiết kế của bạn khác biệt và mới lạ so với các sản phẩm thiết kế khác, vậy tại sao bạn không thử sức với những phong cách thiết kế sáng tạo và mới mẻ ? Phong cách thiết kế Brochure lấy ý […]
Xem thêm →Khi các ông lớn dùng quảng cáo để đá xoáy nhau
on 02/03/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Cuộc chiến quảng cáo vẫn luôn là đề tài thú vị trong việc khẳng định thương hiệu của các công ty. Dưới đây là 8 cuộc chiến không khoan nhượng giữa các thương hiệu đối thủ cho thấy sự thông minh và sáng tạo trong thiết kế thương hiệu và không quên mang lại sự […]
Xem thêm →8 siêu ý tưởng hiện đại hóa trang Web trong năm 2015
on 17/01/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Làm thế nào để vừa đơn giản hóa vừa tạo sự hiện đại, tiện lợi trên trang web?Hali xin chia sẻ 8 ý tưởng thiết kế cho một trang web hiện đại. Hy vọng rằng, các bạn sẽ có một vài ý tưởng để thay đổi và tối ưu hóa website trong năm 2015. Người […]
Xem thêm →ACB chính thức ra mắt hình ảnh thương hiệu mới
on 07/01/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Ngày 5/1/2015, ACB chính thức ra mắt hình ảnh thương hiệu mới gắn liền với tầm nhìn mới. Logo mới của ACB gồm 3 chữ cái ACB. Theo lý giải của ACB, với chữ C ôm một chấm tròn được tạo nên từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch […]
Xem thêm →9 bài học Thương hiệu từ Ice Bucket Challenge
on 06/01/2015in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Ice Bucket Challenge (Thử thách dội nước đá lên đầu) là chiến dịch nâng cao nhận thức lan truyền với tốc độ nhanh chóng để quyên tiền cho căn bệnh ALS đã càn quét thế giới trong vài tháng trở lại đây, giúp quyên góp hơn 100 đô la Mỹ cho một vấn đề mà […]
Xem thêm →Khám phá những sự thật thú vị về thương hiệu Coca-Cola
on 29/12/2014in Kiến thức thương hiệuwith No Comments
Thương hiệu biểu tượng của nước Mỹ này được công nhận trên toàn cầu, đang hiện diện tại hơn 200 quốc gia, sở hữu hàng ngàn dòng sản phẩm nước giải khát mà thậm chí bạn còn không hề có ý niệm chúng được sở hữu bởi Coke. Mỗi ngày có 1,7 tỷ sản phẩm […]
Xem thêm →Bài viết nổi bật
Hồ sơ năng lực HALI
Lịch năm
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Sep | ||||||
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |